เชลซี,โธมัส ทูเคิ่ล

เชลซี,โธมัส ทูเคิ่ล

ทูเคิ่ลชี้เจอความท้าทายแก้ปัญหา "เชลซี" ไร้แข้งดังเพียบ

blog

จำนวนเข้าชม 523 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดเผยพร้อมรับมือกับความท้าทายเพื่อแก้ปัญหาเรื่องขาดแคลนนักเตะหลายคนเลย หลังหมดสิทธิ์ใช้งานพวกแข้งดังจากปัญหาต่างๆ แบบต่อเนื่องเลย โดยเฉพาะปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 ภายในสโมสรแบบหนักหน่วงเลย 


ทั้งนี้ เชลซี มีโปรแกรมบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันที่ 22 ธ.ค.นี้ โดยกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ได้ให้สัมภาษณ์ในช่วงก่อนเกมว่า การแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นความท้าทายสำหรับเขาเลยด้วย เพราะไม่มีทางเลือกที่ดีกว่านี้แล้วนั่นเอง   


"นักเตะหลายคนยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้ เราไม่รู้จริงๆ ว่าพวกนักเตะที่ติดโควิด-19 จะกลับมาช่วยทีมได้เมื่อไร หลังจากที่พวกเขาพักมา 10 วันแล้ว แต่ยังไม่มีใครหายกลับมาช่วยทีมได้เลย" ทูเคิ่ล กล่าว


"นี่คือเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับผม และการลงเตะ 3 นัดในหนึ่งสัปดาห์ไม่ใช่เรื่องใหม่เลยด้วย แต่การขาดหายไปของนักเตะ 9-10 คนถือว่าเป็นความท้าทายของผมเลย เพราะว่าเราจะต้องช่วยกันแก้ปัญหาให้ได้" 


"มีหมายสโมสรเจอปัญหาที่หนักหนากว่าเราเยอะเลย ตอนนี้เราก็เจอปัญหารุมเร้าอยู่ด้วยเหมือนกัน ผมไม่มีทางออกสำหรับเรื่องของโปรแกรมการแข่งขัน แต่มันคงเป็นเรื่องที่ดีแน่ๆ ถ้าหากว่าเราได้พักกันในช่วงสั้นๆ"