เป๊ป ลินเดอร์ส,เจอร์เกน คล็อปป์,ลิเวอร์พูล

เป๊ป ลินเดอร์ส,เจอร์เกน คล็อปป์,ลิเวอร์พูล

มือขวาคลอปป์ยัน "หงส์" ไม่หวั่นไร้4แข้งติดโควิดพร้อมบู๊ลีกคัพ

blog

จำนวนเข้าชม 856 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยของ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นตัวแทนของเจ้านายมานั่งแถลงข่าวความพร้อมของทีมนัดเตรียมเปิดบ้านต้อนรับ "จิ้งจอกสยาม "เลสเตอร์ ในศึกฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันที่ 22 ธ.ค.นี้


ตอนนี้ ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะหลายคนเลย โดยเฉพาะ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, ติอาโก้ อัลคานทาร่า, ฟาบินโญ่ และ เคอร์ติส โจนส์ ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งหมด ส่วนในรายของ ดิว็อค โอรีกี้ มีปัญหาบาดเจ็บ ทำให้ เป๊ป ลินเดอร์ส เปิดเผยว่าพร้อมเปิดโอกาสให้พวกแข้งดาวรุ่งลงเล่นหลายคนไปเลย


"สถานการณ์ในทีมยังคงเหมือนเดิม โดย เฟอร์กิล, ติอาโก้, ฟาบินโญ่ และ เคอร์ติส ยังคงกักตัวอยู่ที่บ้าน เราจะไม่เร่งพวกเขากลับมาลงสนาม เราพร้อมจะให้เวลาพวกเขารักษาตัวไปก่อน เพราะไวรัสเป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ได้เลย" ลินเดอร์ส กล่าว


"เราต้องพึ่งพาพวกดาวรุ่งมาโดยตลอด ซึ่งเป็นหนึ่งในแนวคิดของสโมสร ถ้าคุณต้องการมีสโมสรที่แข็งแกร่ง คุณต้องมีเส้นทางที่ชัดเจนว่าจะให้พวกเขาไปในทิศทางใด เพื่อให้พวกเขาได้มีโอกาสขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ด้วย"


"นั่นคือเหตุผลที่เรามอบโอกาสให้พวกดาวรุ่งมากมายเลย เราต้องการให้พวกเขาได้เติบโตในสโมสรของเรา และจะเป็นการสร้างนักเตะใหม่ไปด้วยเลย ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมของเราด้วยเช่นกัน"