แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ดิโอโก้ ดาโล่ต์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ดิโอโก้ ดาโล่ต์

ผีเมินปล่อย "ดาโล่ต์" กลับมามีอนาคตฟอร์มเข้าตารังนิค

blog

จำนวนเข้าชม 663 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงทีท่าว่าพร้อมเก็บตัว ดิโอโก้ ดาโล่ต์ แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสเอาไว้ใช้งานต่อไป เพราะโชว์ฟอร์มเข้าตากุนซือ ราล์ฟ รังนิค จึงพร้อมเปิดโอกาสให้กลับมาแจ้งเกิดในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบเต็มตัวไปเลย


Calcio Mercato สื่ออิตาลีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เคยวางแผนเตรียมปล่อย ดิโอโก้ ดาโล่ต์ ให้ย้ายไปค้าแข้งกับ "หมาป่า" โรม่า ซึ่งอยู่ภายใต้การคุมทัพของ โจเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด นั่นเอง


แต่ตอนนี้สถานการณ์เปลี่ยนไปแล้วนับตั้งแต่ รังนิค ก้าวเท้าเข้ามาสวมบทเป็นกุนซือขัดตาทัพคนใหม่ ทำให้ดาวเตะวัย 22 ปีได้ลงสนามเป็นตัวจริงแบบต่อเนื่อง เพราะเล่นเข้าระบบ 4-2-2-2 ของโค้ชชาวเยอรมันเป็นอย่างดีเลยด้วย 


ทำให้ "ปีศาจแดง" พร้อมเปลี่ยนแผนไม่ปล่อย ดาโลต์ ให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เสียแล้ว เพื่อเก็บเอาไว้ใช้งานตามความต้องการของ รังนิค ซึ่งไม่ประทับใจผลงานของ อารอน วาน-บิสซาก้า นักเตะชาวอังกฤษที่ส่อเสียตำแหน่งตัวจริงเสียแล้ว เพราะเติมเกมรุกได้ไม่น่าประทับใจ แม้จะโดดเด่นในเรื่องของเกมรับก็ตาม


ทั้งนี้แบ็คขวาชาวโปรตุกีสย้ายมาจาก ปอร์โต้ ในปี 2018 แต่ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเลย จึงถูกปล่อยให้ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลก่อน และทำผลงานได้น่าประทับใจอยู่เหมือนกัน