เชลซี,เพรสแนล คิมเพมเบ้

เชลซี,เพรสแนล คิมเพมเบ้

เชลซีเล็ง "คิมเพมเบ้" คุมแนวรับแทนรูดิเกอร์

blog

จำนวนเข้าชม 539 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกเป็นข่าวว่าหมายหัว เพรสแนล คิมเพมเบ้ กองหลัง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เอาไว้ด้วย หาก อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมนีตัดสินใจย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้


The Express สื่ออังกฤษรายงานว่า เชลซี ยังคงมองหากองหลังตัวใหม่เข้ามาเสริมแนวรับในช่วงหลังจบซีซั่นนี้แบบต่อเนื่องเลย และล็อกเป้า เพรสแนล คิมเพมเบ้ เอาไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกด้วยเช่นกัน


เนื่องจาก โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เคยร่วมงานกับกองหลังวัย 26 ปีเมื่อตอนสมัยที่คุมทัพ "เปแอสเช" มาก่อน จึงอยากจะดึงให้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อจะได้ร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง


ตอนนี้ รูดิเกอร์ ยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี เสียที เช่นเดียวกับกองหลังอีกหลายๆ คนที่ใกล้หมดสัญญากับสโมสรในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ทั้งหมดเลย ซึ่งรวมถึง ติอาโก้ ซิลวา, อันเดรียส คริสเตียนเซ่น รวมถึง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า จึงพร้อมตัดสินใจย้ายทีมแบบฟรีๆ ในช่วงหลังหมดข้อผูกมัดได้ด้วย      


อย่างไรก็ตาม คิมเพมเบ้ ยังคงเหลือสัญญาค้าแข้งกับ "เปแอสเช" อีกนานถึง 3 ปี แต่คาดว่าดาวเตะวัย 26 ปีพร้อมตัดสินใจย้ายไปโชว์ฝีเท้าในถิ่นต่างแดนเพื่อตามหาความท้าทายใหม่ๆ หากได้รับข้อเสนอที่ยากเกินกว่าจะตอบปฏิเสธได้