เฟร์ราน ตอร์เรส,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,บาร์เซโลน่า

เฟร์ราน ตอร์เรส,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,บาร์เซโลน่า

สื่อแฉ "เฟร์ราน" อยากชิ่งเรือใบกลับสเปนเพื่อใกล้ชิดลูกสาวเอ็นริเก้

blog

จำนวนเข้าชม 632 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกทีมชาติสเปนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกสื่อแฉสาเหตุที่อยากย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดเป็นเพราะเรื่องของหัวใจเพื่อจะได้ใกล้ชิดกับลูกสาวของ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือทีมชาติสเปนที่กำลังตามจีบอยู่นั่นเอง


EnBlau สื่อเมืองกระทิงดุรายงานว่า เฟร์ราน ตอร์เรส พร้อมโบกมืออำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือน ม.ค.นี้เลย และตกเป็นข่าวว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมดึงมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโรอีกด้วย แต่การย้ายทีมในครั้งนี้ไม่ใช่เหตุผลเรื่องของฟุตบอลเพียงอย่างเดียวเท่านั้น


เนื่องจากดาวเตะวัย 21 ปีกำลังคบหาอยู่กับ ชิร่า มาร์ติเนซ นักแข่งม้าอาชีพวัย 20 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือทีมชาติสเปนนั่นเอง และเป็นสมาชิกของสมาคมโปโลบาร์เซโลน่าในพระบรมราชูปถัมภ์อีกด้วย


ก่อนหน้านี้ทั้งสองฝ่ายได้สานสัมพันธ์รักผ่านการสื่อสารทางไกลเป็นหลักเลย โดย เฟร์ราน ค้าแข้งอยู่บนเกาะอังกฤษ ส่วนฝ่ายหญิงทำงานอยู่ในเมืองบาร์เซโลน่า


ทำให้ เฟร์ราน ได้แสดงทีท่าว่าพร้อมเก็บข้าวของย้ายออกจาก "เรือใบสีฟ้า" เพื่อไปร่วมทัพ บาร์ซ่า และจะได้ใกล้ชิดกับลูกสาวของ หลุยส์ เอ็นริเก้ มากยิ่งขึ้น