เอดินสัน คาวานี่,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอดินสัน คาวานี่,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอเยนต์ยัน "คาวานี่" ไม่แฮปปี้กับผีคิดย้ายไปบราซิล

blog

จำนวนเข้าชม 892 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าจอมเก๋าทีมชาติอุรุกวัยไม่ปลื้มกับสถานการณ์ของตัวเองที่เป็นอยู่ในทัพลูกหนัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียแล้ว จึงพร้อมตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในบราซิลได้เลยด้วย  


อังเดร คูรี่ เอเยนต์ส่วนตัวของ เอดินสัน คาวานี่ เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของเขาไม่มีความสุขกับการนั่งเป็นตัวสำรองให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียแล้ว แม้จะมีข่าวว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมทาบทามมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือน ม.ค.นี้ แต่ยังไม่มีการยื่นเสนอเข้ามาให้พิจารณาเลย 


ทำให้ดาวเตะวัย 34 ปีอาจตัดสินใจย้ายกลับไปค้าแข้งในทวีปอเมริกาใต้ โดยมี โครินเธียนส์ ทีมระดับชั้นนำของดินแดนแซมบ้าเป็นเหมือนจุดหมายต่อไป เพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ๆ บ้านเกิดของเขานั่นเอง 


"เขาไม่มีความสุขที่ยูไนเต็ด เขาคือคนที่ผมรู้จักมานานพอสมควรเลย และเราเกือบจะได้ย้ายไปที่พัลไมรัสมาก่อนด้วย เขามีฟาร์มอยู่ในอุรุกวัย เขาอยากที่จะอยู่ใกล้ๆ บ้านของเขาแล้วด้วย ถ้ามองในแง่นี้ก็มีโอกาสที่จะย้ายไปที่บราซิลได้เหมือนกัน" คูรี่ กล่าว


"ตอนนี้ถ้าเขาได้รับข้อเสนอของ บาร์เซโลน่า เขาก็อาจจะไม่ไปที่บราซิล ทางเลือกของเขาคือทีมระดับท็อปในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ผมคิดว่ามีโอกาสที่เขาจะเจรจากับ โครินเธียนส์ ได้มากกว่า"