เชลซี,โรเมลู ลูกากู

เชลซี,โรเมลู ลูกากู

เชลซียิ้ม "ลูกากู" กลับมาซ้อมลุ้นคัมแบ็กยิงวิลล่า

blog

จำนวนเข้าชม 771 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้รับข่าวดีก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัดเยือน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ในช่วงบ๊อกซิ่งเดย์คืนวันที่ 26 ธ.ค.นี้ เพราะว่าได้ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวหลักหายป่วยจากโควิด-19 กลับมาลงสนามฝึกซ้อมได้อีกครั้ง


เชลซี ประสบปัญหาขาดแคลนนักเตะจากปัญหาต่างๆ หลายคนเลย แต่ตอนนี้เตรียมได้ โรเมลู ลูกากู กลับมาช่วยทีมอีกหนึ่งราย เช่นเดียวกับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ซึ่งกลับมาฝึกซ้อมได้แล้วด้วย  


ทั้งนี้ ลูกากู กับ โอดอย เพิ่งหายป่ายจากโควิด-19 และมีผลตรวจเป็นลบเรียบร้อยแล้ว จึงได้รับอนุญาตให้กลับมาฝึกซ้อมได้ตามปกติ ส่วนในรายของ คริสเตียเซ่น มีปัญหาเจ็บตรงบริเวณแผ่นหลัง จึงไม่ได้ลงเล่นนัดบุกไปเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 


อย่างไรก็ตาม คริสเตียนเซ่น หายเดี้ยงแล้ว จึงพร้อมกลับมาช่วยยืนคุมแนวรับอีกครั้ง และมีโอกาสได้รับเลือกจาก โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงนัดเยือน แอสตัน วิลล่า ได้เหมือนกัน


ตอนนี้ เชลซี ร่วงลงไปอยู่อันดับ 3 เพราะทำคะแนนหล่นหายไปในช่วงที่มีปัญหาขาดแคลนผู้เล่นหลายคนเลยนั่นเอง จึงต้องไล่ตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงอยู่ถึง 6 คะแนน