ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"รังนิค" ย้ำชัดสภาพผีแดงกลับมาพร้อมเยือนสาลิกา

blog

จำนวนเข้าชม 606 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าทีมของเขาพร้อมกลับมาลงสนามฟาดแข้งในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดบุกไปเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล คืนวันที่ 27 ธ.ค.นี้อย่างแน่นอน


ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 ภายในสโมสร จึงต้องเลื่อนโปรแกรมฟาดแข้งนัดเผชิญหน้ากับ เบรนท์ฟอร์ด และ ไบรท์ตัน ออกไปแล้วถึง 2 นัดเลยด้วย แต่ตอนนี้ ราล์ฟ รังนิค คอนเฟิร์มแล้วว่านักเตะส่วนใหญ่กลับมาลงซ้อมได้แล้ว และพร้อมมีความพร้อมสำหรับการกลับมาลงเล่นเกมนัดต่อไปด้วย 


"อย่างที่คุณรู้กันว่าพวกเราซ้อมครั้งล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อนในวันพฤหัสบดีที่แล้ว หลังจากนั้นพวกเราต้องปิดสนามซ้อมไป 4 วันเพื่อหยุดยั้งการแพร่ระบาด และเราเพิ่งกลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งเป็นวันที่ 3 ของสัปดาห์นี้" รังนิค กล่าว


"ตอนนี้พวกเรามีนักเตะเอาท์ฟิลด์ทั้งหมด 25 คน นอกเหนือจาก ปอล ป็อกบา เพียงคนเดียวที่ยังลงเล่นไม่ได้ เราพร้อมลงสนามฝึกซ้อมกันต่อไป และจะหยุดในวันคริสต์มาส โดยจะกลับมาซ้อมอีกครั้งในวันอาทิตย์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางไปนิวคาสเซิ่ลในช่วงหลังฝึกซ้อมเสร็จแล้ว"


"เท่าที่ผมเห็นจากการฝึกซ้อม พวกเขามีสภาพความพร้อมที่ดีมากๆ เลย หลังจากที่พวกเขาได้ฝึกซ้อมที่บ้านตามกำหนดการที่เราได้ให้ไป และผมต้องเตรียมตัดสินใจบางอย่างเพื่อจัดทีม 11 ตัวจริง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ยากลำบากอยู่เหมือนกัน"