ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ฮันนิบาล เมจ์บรี

ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ฮันนิบาล เมจ์บรี

รังนิคพร้อมดัน "ฮันนิบาล" แจ้งเกิดชุดใหญ่ผี

blog

จำนวนเข้าชม 677 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพร้อมเปิดโอกาสให้ ฮันนิบาล เมจ์บรี กองกลางดาวรุ่งทีมชาติตูนิเซียให้ก้าวเท้าขึ้นมาแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัวไปเลย


ตอนนี้ ฮันนิบาล เมจ์บรี ยังคงเป็นเด็กปั้นในทีมเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีมชาติตูนิเซียในนัดชิงอาหรับ คัพ ที่เป็นฝ่ายแพ้ แอลจีเรีย ช่วงต่อเวลาพิเศษ 0-2 ทำให้ ราล์ฟ รังนิค เตรียมผลักดันให้ขึ้นมาเล่นกับทีมใหญ่ในช่วงหลังเสร็จสิ้นภาระกิจรับใช้บ้านเกิดในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 


ทั้งนี้ดาวรุ่งวัย 18 ปีได้ประเดิมสนามในศึกพรีเมียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ลงเล่นในเกมส่งท้ายฤดูกาลก่อนที่บุกไปชนะ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 นั่นเอง


"ฮันนิบาล เพิ่งกลับมาจากอาหรับคัพ และร่วมซ้อมกับเราเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ผมเข้ามาคุมทีม แต่เขาจะพลาดลงสนามในเราในช่วงเดือน ม.ค. เพราะจะต้องไปเล่นในศึกแอฟริกา คัพ ออฟเนชั่นส์" รังนิค กล่าว


"ผมได้ดูนัดชิงก่อนที่เขาจะถูกเปลี่ยนตัวออก ผมรับรู้ว่าเรามีนักเตะพรสวรรค์สูงในทีมเยาวชนอีกหนึ่งคน และหวังว่าในช่วงหลังจบแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เขาจะได้กลับมาซ้อมร่วมกับชุดใหญ่อย่างต่อเนื่อง และเป็นส่วนหนึ่งของทีมต่อไปด้วย"