พอล ปาร์คเกอร์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อันโตนิโอ รูดิเกอร์

พอล ปาร์คเกอร์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อันโตนิโอ รูดิเกอร์

ตำนานผีเชียร์คว้า "รูดิเกอร์" คุมหลังคู่วาราน

blog

จำนวนเข้าชม 619 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


พอล ปาร์คเกอร์ อดีตแบ็กซ้าย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงทศวรรษ 90 ออกโรงเชียร์ทีมต้นสังกัดเก่าให้คว้า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมนีที่ใกล้หมดสัญญากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เข้ามายืนคุมแนวรับคู่กับ ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสไปเลย


ฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีปัญหาเรื่องแนวรับ เพราะโดนสอยตาข่ายในศึกพรีเมียร์ลีกไปแล้วถึง 26 ลูก ทำให้ พอล ปาร์คเกอร์ มั่นใจว่า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จะเข้ามาอุดรอยรั่วในแนวรับของ "ปีศาจแดง" ได้แน่ๆ หากได้จับคู่กับ ราฟาเอล วาราน นั่นเอง


"เขามีอิทธิพลในทีม เชลซี สูงมากๆ และแฟนบอลต่างยกย่องเขาเป็นอย่างมากเลยด้วย ถ้าเขาได้มาจับคู่กับ วาราน ผมคิดว่าเขาจะสร้างความแตกต่างให้เห็นได้แน่นอน" ปาร์คเกอร์ กล่าว


"คุณกำลังพูดถึงใครสักคนที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก, แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และจากนั้นคุณจะมีเซ็นเตอร์แบ็กที่เป็นผู้นำแบบดั่งเดิม เพราะว่าเขาพร้อมตะโกนสั่งการ และพร้อมส่งเสียงเพื่อกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมด้วย เขาจะไม่ปล่อยให้มีความผิดพลาดมาถึงตัวเขาอย่างแน่นอน"       


อย่างไรก็ตาม รูดิเกอร์ ยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" และมีข่าวว่าสนใจย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ด้วยไม่มีค่าตัวในช่วงหลังหมดพันธะกับทีมต้นสังกัดปัจจุบันในช่วงหลังจบซีซั่นนี้ได้เหมือนกัน