อองโตนี่ มาร์กซิยัล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เซบีญ่า

อองโตนี่ มาร์กซิยัล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เซบีญ่า

"มาร์กซิยัล" มูลค่าแพงเกินส่อวืดหนีผีซบเซบีญ่า

blog

จำนวนเข้าชม 531 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


อองโตนี่ มาร์กซิยัล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อวืดย้ายไปซบ เซบีญ่า ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว เพราะมีมูลค่าในเรื่องต่างๆ แพงเกินกว่าที่ทีมดังแห่งลาลีกา สเปน จะจ่ายให้ไหว


Estadio Deportivo สื่อเมืองกระทิงดุรายงานว่า อองโตนี่ มาร์กซิยัล พร้อมโบกมืออำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อย้ายไปร่วมทัพ เซบีญ่า ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือน ม.ค.นี้เหมือนอย่างที่ตกเป็นข่าว


แต่ต้องเจอกับอุปสรรคใหญ่ในเรื่องของเงินๆ ทองๆ เสียแล้ว เนื่องจากดาวเตะวัย 26 ปีมีมูลค่าสูงเกินกว่าที่ เซบีญ่า จะจ่ายให้ได้ในทุกๆ ด้านเลย โดยเฉพาะเรื่องค่าตัวที่มีมูลค่าราวๆ 45 ล้านยูโร หากคิดที่จะซื้อมาร่วมทีมแบบถาวร


นอกจากนี้ มาร์กซิยัล ยังได้รับค่าเหนื่อยจาก "ปีศาจแดง" สูงถึงสัปดาห์ละ 296,000 ยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงเกินกว่าจะจ่ายให้ได้อีกด้วย แต่ถ้า เซบีญ่า จะยืมตัวมาใช้งานจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ก็จะต้องจ่ายค่าเช่าให้ราวๆ 5 ล้านยูโร       


อย่างไรก็ตาม เซบีญ่า ยังมีโอกาสได้ตัว มาร์กซิยัล เข้ามาแนวรุก หากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมช่วยจ่ายค่าเหนื่่อยให้ครึ่งหนึ่งในช่วงระหว่างที่ปล่อยยืมตัว หรือว่าดาวเตะชาวเมืองน้ำหอมยอมลดค่าแรงของตัวเองลดมาเพื่อจะไปร่วมทีมแบบถาวรเลยนั่นเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้ยากมากๆ