บาร์เซโลน่า,เฟร์ราน ตอร์เรส,ดานี่ โอลโม่

บาร์เซโลน่า,เฟร์ราน ตอร์เรส,ดานี่ โอลโม่

สื่อเผยเหตุบาร์ซ่าเลือกดึง "แฟร์ราน" มากกว่าตะครุบโอลโม่

blog

จำนวนเข้าชม 838 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวอยากดึง เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกทีมชาติสเปนมาจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากกว่าดึง ดานี่ โอลโม่ ดาวเตะชาวเมืองกระทิงดุของ แอร์เบ ไลป์ซิก ให้ย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู อีกครั้ง  


Mundo Deportivo สื่อสเปนรายงานว่า ชาบี้ เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า พร้อมซื้อแข้งใหม่เข้ามาเสริมแนวรุกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือน ม.ค.นี้ และมีตัวเลือกให้พิจารณาอยู่ 2 ราย นั่นก็คือ เฟร์ราน ตอร์เรส กับ ดานี่ โอลโม่ ซึ่งเคยเป็นเด็กปั้นในทีมเยาวชนของ "เจ้าบุญทุ่ม" มาก่อนด้วย 


โดยทั้งสองคนดังกล่าวเป็นนักเตะสาระพัดประโยชน์ในแนวรุกเหมือนกันด้วย เพราะสามารถสวมบทเป็นตัวริมเส้น หรือฮุบเข้ามายืนเป็นตัวปั้นเกมตรงกลางก็ได้ และเติมขึ้นไปยืนเป็นกองหน้าได้อีกต่างหาก


ทำให้ ชาบี้ ต้องตัดสินใจเลือกจากผลงานการยิงประตู ปรากฎว่า เฟร์ราน ยิงประตูให้ "เรือใบสีฟ้า" ไปได้แล้วทั้งหมด 16 ประตูจากการลงสนาม 43 เกมในทุกรายการ ขณะที่ โอลโม่ สอยตาข่ายได้ 12 ประตูจากการลงเล่นให้ แอร์เบ ไล์ปซิก ในทุกรายการไปทั้งหมด 67 เกม  


ด้วยเหตุนี้ ชาบี้ จึงตัดสินใจเตรียมสัญญากับ เฟร์ราน ดีกว่า และมีรายงานว่าใกล้บรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วด้วย โดยคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 55 ล้านยูโร