คาร์โล อันเชลอตติ,เรอัล มาดริด,เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า

คาร์โล อันเชลอตติ,เรอัล มาดริด,เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า

อันเชลอตติแจงเหตุ "คามาวิงก้า" นั่งสำรองมาดริด

blog

จำนวนเข้าชม 575 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดสาเหตุที่ทำให้ เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสต้องนั่งเป็นตัวสำรองไปก่อน เพราะทีมของเขามีแผงมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลกให้เลือกใช้งานอยู่แล้วนั่นเอง


เรอัล มาดริด ได้ลงทุนคว้า เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มาจาก แรนส์ ในช่วงก่อนเริ่มฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร แต่ยังไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเสียเท่าไรนัก และเพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 6 เกมเท่านั้น


ทำให้ อันเชลอตติ ต้องเอ่ยปากชี้แจงให้ดาวรุ่งวัย 19 ปีได้เข้าใจว่าต้องรอคอยโอกาสไปก่อน เพราะว่า 3 ตัวหลักในแดนกลาง ไล่ตั้งแต่ ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส และ คาเซมิโร่ ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแบบต่อเนื่อง แต่ยืนยันว่า คามาวิงก้า ยังคงมีอนาคตกับทีมอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมิดฟิลด์ฝีเท้าดีนั่นเอง         


"เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และผู้เล่นดาวรุ่งคนอื่นๆ พวกเขาต้องเข้าใจว่าเรามี ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส และ คาเซมิโร่ เป็นตัวหลักในแดนกลางอยู่แล้ว" อันเชลอตติ กล่าว 


"พวกเขาต้องสู้กับมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดในโลก และพวกเขาต้องเข้าใจว่ามีโอกาสที่จะได้เป็นตัวหลักของทีมในอนาคต โดยเฉพาะ คามาวินก้า ซึ่งเป็นนักเตะที่มีคุณภาพสูงมากๆ แต่เขาต้องเรียนรู้ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด เพราะว่าเขาเพิ่งจะมีอายุเพียง 19 ปีเท่านั้นเอง"