คีลิยัน เอ็มบัปเป้,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

คีลิยัน เอ็มบัปเป้,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

"เอ็มบัปเป้" ส่อฟันธงอนาคตหลังดวลแข้งมาดริด

blog

จำนวนเข้าชม 873 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ส่อฟันธงเรื่องอนาคตในอาชีพค้าแข้งช่วงหลังเผชิญหน้ากับ "ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย


AS สื่อสเปนรายงานว่า อนาคตของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ จะได้บทสรุปในช่วงหลังจบเกมดังกล่าวตอนช่วงเดือน มี.ค.ปีหน้า โดยตอนนี้มีอยู่ 2 ทางเลือก นั่นก็คือต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่ค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้


ตอนนี้ดาวเตะวัย 23 ปีใกล้หมดสัญญากับ "เปแอสเช" ในช่วงกลางปีหน้า และยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่เลยด้วย แถมยังเคยแสดงทีท่าว่าอยากจะย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" อีกต่างหาก


ทั้งนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังคงมั่นใจว่าจะสามารถรั้งตัว เอ็มบัปเป้ เอาไว้ได้ แต่การเจรจากลับไม่มีคืบหน้าเสียเท่าไรนัก ทำให้ เรอัล มาดริด มีโอกาสลุ้นคว้าตัวมาร่วมทีมแบบฟรีๆ ได้มากขึ้นเรื่อยๆ


ส่วนสาเหตุที่คาดว่าเรื่องอนาคตของ เอ็มบัปเป้ จะได้ข้อยุติในช่วงหลังเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อจะได้ไม่มีข้อครหาในประเด็นที่ว่าไม่ทุ่มเทให้กับ "เปแอสเช" และจะได้ไม่โดนกล่าวหาว่ามัวแต่ใจจดใจจ่อกับเรื่องที่อยากย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" นั่นเอง