เจอร์เกน คลอปป์,ลิเวอร์พูล

เจอร์เกน คลอปป์,ลิเวอร์พูล

"คลอปป์" ยันแข้งหงส์หายป่วยโควิดหมดแล้ว

blog

จำนวนเข้าชม 628 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มแล้วว่าพวกนักเตะที่ติดเชื้อโควิด-19 หายป่วยกลับมาฝึกซ้อมได้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ฟาบินโญ่, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, เคอร์ติส โจนส์ รวมถึง ติอาโก้ อัลคานทาร่า เป็นรายล่าสุด 


ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมบุกไปเยือน "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันที่ 28 ธ.ค.นี้ ทำให้ เจอร์เกน คลอปป์ นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์เตรียมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามได้อีกครั้งหนึ่งด้วย เพราะสามารถใช้งานทั้ง 4 คนดังกล่าวได้ทั้งหมดเลย


"พวกนักเตะที่ต้องกักตัว หรือติดเชื้อโควิดได้กลับคืนสู่ทีมหมดแล้ว นั่นหมายความว่า ฟาบินโญ่, เฟอร์กิล, เคอร์ติส และ ติอาโก้ กลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้ง" คลอปป์ กล่าว 


"ตอนนี้ในทุกๆ เช้าเมื่อคุณตื่นขึ้นมาแล้วเหมือนจะต้องมารอลุ้นล็อตเตอรี่ คุณหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้น แต่เราก็ต้องเจอกับเคสต่างๆ ตลอด นั่นคือสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เรายังสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติแบบสบายดี"


ก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ต้องเจอโรคเดี้ยงจากเกมที่มีคิวเปิดบ้านต้อนรับ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถูกยกเลิกโปรแกรมการแข่งขันตามกำหนดเดิม เพราะทีมเยือนมีนักเตะติดเชื้อโควิดหลายคนเลยนั่นเอง