แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,รูเบน เนเวส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,รูเบน เนเวส

ผีหมายหัว "เนเวส" ใกล้หมดสัญญากับหมาป่า

blog

จำนวนเข้าชม 598 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวหมายหัว รูเบน เนเวส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน เอาไว้ด้วย เพราะเห็นว่าใกล้หมดสัญญากับทีมต้นสังกัดปัจจุบันแล้วนั่นเอง


Manchester Evening News สื่ออังกฤษรายงานว่า รูเบน เนเวส กลับมาเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังจากที่เคยข่าวว่าหมายปองในฝีเท้ามานานแล้ว และคราวนี้มีโอกาสคว้าตัวมาร่วมทีมได้เลย


เนื่องจากดาวเตะวัย 24 ปีใกล้หมดสัญญากับ "หมาป่า" ในช่วงกลางปี 2023 และมีทีท่าว่าอยากจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่ๆ แล้วด้วย โดยมีข่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ให้ความสนใจในฝีเท้าด้วยเหมือนกัน


คาดว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน พร้อมพิจารณาขายในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ได้เหมือนกัน หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจในช่วงที่เหลือสัญญาอีกเพียง 12 เดือน เพราะมีปัญหาเรื่องการเงินอยู่พอดี จึงวางแผนปล่อยแข้งหลักบางรายออกไปเพื่อแลกกับเงินก้อนใหญ่เสียเลย 


ทั้งนี้ เนเวส ได้อยู่ปักหลักค้าแข้งกับ "หมาป่า" มานานถึง 4 ปี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปอร์โต้ เมื่อปี 2017ซึ่งเป็นช่วงที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน ยังคงโลดแล่นอยู่ในเดอะแชมเปี้ยนชิพ และได้เลื่อนชั้นขึ้นมาปักหลักในศึกพรีเมียร์ลีกจนถึงปัจจุบัน