อาร์เซนอล,ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

อาร์เซนอล,ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

ปืนวางหอกเซบีญ่า "เอ็น-เนซีรี่" เป็นตัวแทนโอบาเมยอง

blog

จำนวนเข้าชม 560 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ถูกจับโยงจากสื่อว่ากำลังสนใจฝีเท้าของ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ กองหน้าทีมชาติโมร็อคโกวัย 24 ปีของ เซบีญ่า และวางตัวให้เป็นตัวแทนของ ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง ดาวเตะทีมชาติกาบองเลยด้วย


ESPN สื่อกีฬาชื่อดังรายงานว่า อาร์เซนอล เริ่มมองหากองหน้าตัวใหม่เอาไว้บ้างแล้ว หลังตัดสินใจหั่นชื่อ ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง ออกไปจากทีมมาได้สักพักใหญ่ๆ เพราะมีปัญหาเรื่องความประพฤติส่วนตัวนั่นเอง


จึงมีข่าวว่า "ปืนใหญ่" พร้อมพิจารณาขายดาวเตะวัย 32 ปีในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือน ม.ค.นี้ได้เหมือนกัน และได้เล็ง เอ็น-เนซีรี่ เอาไว้เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายสำหรับการเสริมแนวรุกในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้


ขณะเดียวกัน อาร์เซนอล มีโอกาสเสีย อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสแบบไม่มีค่าตัว เพราะใกล้หมดสัญญาในช่วงหลังจบซีซั่นนี้เสียแล้ว และยังไม่ทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่เสียที  


อย่างไรก็ตาม "ปืนใหญ่" ตกเป็นข่าวว่าหมายหัวกองหน้าฝีเท้าดีเอาไว้ถึง 2 ราย นั่นก็คือ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า และ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ด้วยเช่นกัน