ลิเวอร์พูล,ฟาเบียน รุยซ์

ลิเวอร์พูล,ฟาเบียน รุยซ์

หงส์แดงปัดฝุ่นเล็งดึง "รุยซ์" ช่วยคุมแดนกลาง

blog

จำนวนเข้าชม 754 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกลับมาให้ความสนใจในฝีเท้าของ ฟาเบียน รุยซ์ กองกลางทีมชาติสเปนของ นาโปลี อีกครั้ง เพราะเหลือสัญญากับทีมต้นสังกัดปัจจุบันอีกเพียงแค่ไม่กี่ปีเท่านั้น


The Sun สื่ออังกฤษรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ตั้งท่าเตรียมซื้อมิดฟิลด์ตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ และพร้อมปัดฝุ่นหันกลับไปตามล่า ฟาเบียน รุยซ์ เหมือนอย่างที่เคยมีข่าวว่าหมายปองมานานแล้วด้วย 


ทั้งนี้ เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ได้แสดงทีท่าว่าพร้อมเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง เพื่อให้เป็นทายาทของกัปตันทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในระยะยาว เพราะว่าใกล้จะมีอายุครบ 32 ปีแล้วนั่นเอง


ตอนนี้มิดฟิลด์ชาวเมืองกระทิงดุวัย 25 ปีใกล้หมดสัญญาค้าแข้งกับ นาโปลี ในปี 2023 และมีทีท่าว่าพร้อมตัดสินใจย้ายทีมในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ได้เหมือนกัน หลังอยู่ค้าแข้งในถิ่นสตาดิโอ ดิเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า มานานถึง 3 ปีแล้ว นับตั้งย้ายมาจาก เรอัล เบติส เมื่อช่วงกลางปี 2018 


อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ได้หมายหัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอาไว้อีกหนึ่งรายด้วย แต่คาดว่าจะมีค่าตัวเป็นจำนวนมหาศาลอย่างแน่นอน