แบร์นาร์โด้ ซิลวา,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แบร์นาร์โด้ ซิลวา,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"แบร์นาร์โด้" เปลี่ยนใจไม่ย้ายพร้อมปักหลักกับเรือใบ

blog

จำนวนเข้าชม 922 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แสดงทีท่าว่าพร้อมอยู่ปักหลักค้าแข้งกับสโมสรต่อไป แม้จะเคยเอ่ยปากแย้มว่าอยากทีมในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม


ทั้งนี้ "เป๊ป" โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีนโยบายพร้อมให้นักเตะที่ไม่มีความสุขย้ายออกไปจากสโมสรได้เลย แต่ตอนนี้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กลับมามีความสุขกับการใช้ชีวิตค้าแข้งในถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม จึงพร้อมอยู่กับทีมต้นสังกัดปัจจุบันต่อไปดีกว่า


ฤดูกาลนี้ดาวเตะวัย 27 ปีโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจมากๆ โดยยิงไปแล้ว 7 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการไปแล้วถึง 20 เกม และยังคงมีสัญญาค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" จนถึงปี 2025 โน้นเลย     


"ตอนนี้ผมคิดว่านี่คือลีกที่ดีที่สุดในโลก ผมคิดว่านี่คือประเทศที่มีระดับสูงที่สุด เมื่อไม่กี่ปีก่อนอาจจะเป็นสเปน แต่ตอนนี้ทีมจากอังกฤษอยู่ในระดับที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก" แบร์นาร์โด้ กล่าว


"มันเป็นเรื่องที่ดีเสมอ ถ้าได้ลงเล่นฟุตบอลในลีกที่ดีที่สุด แต่มันมีเรื่องส่วนตัวที่ต้องตัดสินใจควบคู่กันไปด้วย เช่นเรื่องของการได้อยู่ใกล้ชิดครอบครัว แต่ผมคิดว่าหนึ่งในความฝันของผมเลยก็คือการเป็นส่วนหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก"