เชลซี,ลูกาส์ ดีญ

เชลซี,ลูกาส์ ดีญ

เชลซีหมายหัว "ดีญ" เสริมแบ็กซ้ายเป็นตัวแทนชิลเวลล์

blog

จำนวนเข้าชม 873 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ถูกสื่อจับโยงว่าหมายหัว ลูกาส์ ดีญ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เอาไว้เป็นตัวแทนของ เบน ชิลเวลล์ ซึ่งเดี้ยงยาวจนต้องพักทั้งฤดูกาลนี้ไปเสียแล้ว


Daily Mail สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า เชลซี เริ่มมองหาแบ็กซ้ายคนใหม่ทันที เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษที่ต้องผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า โดยวางแผนทาบทาม ลูกาส์ ดีญ เอาไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกด้วย 


ตอนนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เหลือผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายให้เลือกใช้งานเพียงคนเดียว นั่นก็คือ มาร์กอส อลอนโซ่ ดาวเตะชาวสเปน จึงพร้อมลงมือเสริมทัพตรงจุดนี้ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือน ม.ค.ค่อนข้างแน่  


สำหรับ ดีญ หลุดโผจากตำแหน่งตัวจริงของ เอฟเวอร์ตัน เสียแล้ว เพราะมีปัญหาขัดแย้งกับกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ นั่นเอง จึงพร้อมตัดสินใจย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ได้เหมือนกัน


อย่างไรก็ตาม เชลซี ตกเป็นข่าวว่าสนใจฝีเท้าของ นิโกลัส ตาเกลียฟิโก้ แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ของ อาแจ็กซ์ ด้วยเช่นกัน โดยทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกลูกหนังฮอลแลนด์ได้แสดงทีท่าว่าพร้อมพิจารณาขายนักเตะวัย 29 ปี หากได้รับข้อเสนอที่ยากเกินกว่าจะตอบปฏิเสธ