เดวิด มอยส์,เวสต์แฮม

เดวิด มอยส์,เวสต์แฮม

"มอยส์" ปลื้มค้อนผ่านปี2021ได้น่าประทับใจ

blog

จำนวนเข้าชม 730 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เดวิด มอยส์ กุนซือ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม สุดปลื้มลูกทีมผ่านพ้นปี 2021 ได้แบบน่าประทับใจสุดๆ เพราะสามารถคว้าชัยในศึกพรีเมียร์ลีกจากเกมส่งท้ายปีด้วยการบุกไปยิงแซงชนะ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ได้ถึงวิคาเรจ โร้ด 4-1


เวสต์แฮม ภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ โชว์ฟอร์มในปี 2021 ได้ดีเลยทีเดียว เพราะมีลุ้นเกาะกลุ่ม "ท็อปโฟร์" ใน 4 อันดับแรกได้ตลอด และได้สิทธิ์ไปโชว์ฝีเท้าในศึกฟุตบอลสโมสรยุโรปถ้วยยูฟ่า ยูโรปาลีก อีกด้วย จึงถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากๆ หากเทียบเมื่อ 2 ปีก่อนที่ยังต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดปลอดภัยกันอยู่เลย 


"เราเริ่มเกมได้ไม่ดีเสียเท่าไรนัก แต่เรายังทำได้ดีพอในครึ่งเวลาแรก เพราะเรายังอยู่ในสถานะที่้แข็งแกร่ง และเราควรทำประตูได้มากกว่านี้ด้วย" มอยส์ กล่าว


"เราทำได้ไม่ดีในช่วงเริ่มต้น และมีความผิดพลาดในบางจังหวะ แต่เราสามารถกลับมาได้ เราต้องออกมาเยือน วัตฟอร์ด ซึ่งต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอด และเราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ด้วยสกอร์ 4-1" มอยส์ กล่าว


"เรามีปีที่ยอดเยี่ยมมากๆ เราได้รับชัยชนะมากมายในปีนี้ เรากลับมาพบกับความท้าทายในเรื่องต่างๆ ได้อีกครั้ง ซึ่งแตกต่างจากสถานการณ์เมื่อสองปีก่อนแบบสิ้นเชิงเลย เพราะเราได้พูดถึงท็อปโฟร์ และการไปเล่นฟุตบอลยุโรปในปีนี้คือการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่เลยด้วย"