อันโตนิโอ คอนเต้,ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์,เซาแธมป์ตัน

อันโตนิโอ คอนเต้,ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์,เซาแธมป์ตัน

"คอนเต้" เซ็งไก่มีแข้งเหนือกว่ากินนักบุญไม่ลง

blog

จำนวนเข้าชม 769 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ยืนยันว่าผิดหวังกับผลการแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่บุกไปไล่ตีเสมอ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน 1-1 ที่เซนต์ แมรีส์ เพราะมีผู้เล่นเหนือกว่าแท้ๆ แต่ไม่สามารถบุกไปชนะ เซาแธมป์ตัน ซึ่งเสียเปรียบเรื่องตัวนักเตะตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกเสียด้วยซ้ำ


ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่นตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรก เนื่องจาก โมฮาเม็ด ซาลิซู กองหลังเจ้าบ้านโดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนาม แต่ "ไก่เดือยทอง" ไม่สามารถยิงประตูแซงชนะได้ จึงต้องจำใจแบ่งหนึ่งคะแนนกลับออกมา แต่อาจเป็นเพราะว่านักเตะมีอาการเหนื่อยล้าจากการที่ต้องเล่น 2 เกมติดต่อกันภายในระยะเวลาห่างกันเพียง 44 ชั่วโมงเท่านั้น  


"เราต้องผิดหวังกับผลการแข่งขัน เพราะคุณไม่สามารถใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ที่คู่แข่งเหลือ 10 คน บางทีความเหนื่อยล้าอาจทำให้เกิดการตัดสินใจที่ย่ำแย่ได้เหมมือนกัน" คอนเต้ กล่าว 


"มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่ต้องลงเล่นติดต่อกันในเวลาเพียง 44 ชั่วโมง คุณจำเป็นต้องใช้เวลาฟื้นตัวนานกว่านี้ และมันไม่ง่ายเลยที่จะได้ผลการแข่งขันที่ดีจากเกมนี้ด้วย ในช่วงท้ายเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ด้วย"


"เคน ยังคงเล่นได้ดี เขาน่าจะทำได้ถึงสองประตูด้วย ฟอร์มของเขาถือว่าดีเลย แต่เขาดูเหนื่อยๆ ในช่วงท้ายเกม ซึ่งนักเตะของเรามีอาการแบบนี้เหมือนกับทั้งทีมเลย แต่ทุกอย่างยังถือว่าโอเคอยู่"