เฟร์ราน ตอร์เรส,บาร์เซโลน่า

เฟร์ราน ตอร์เรส,บาร์เซโลน่า

บาร์ซ่าชั่งใจส่ง "เฟร์ราน" ประเดิมดวลมาดริดชิงซูเปอร์คัพ

blog

จำนวนเข้าชม 552 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกตัวใหม่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เจ้าของแชมป์โคปา เดล เรย์ จากเมื่อซีซั่นก่อนมีลุ้นประเดิมสนามให้ทีมต้นสังกัดใหม่นัดดวลแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในศึกฟุตบอลสแปนิช ซูเปอร์ คัพ ซึ่งจะบินไปเตะกันที่ประเทศซาอุดิอาระเบียในวันที่ 12 ม.ค.ปีหน้า


บาร์เซโลน่า เพิ่งลงทุนคว้า เฟร์ราน ตอร์เรส มาจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร และจะต้องจ่ายเงินโบนัสให้ตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 10 ล้านยูโรด้วย โดยจับเซ็นสัญญายาวไปจนถึงปี 2027 โน้นเลย 


ตอนนี้ปีกทีมชาติสเปนวัย 21 ปีเพิ่งฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก และกลับมาลงสนามฝึกซ้อมได้แล้วด้วย แต่จะไม่สามารถลงสนามรับใช้ "เจ้าบุญทุ่ม" นัดบุกไปเยือน เรอัล มายอร์ก้า ในศึกลาลีกา สเปน คืนวันที่ 2 ม.ค.นี้ เพราะต้องรอลงทะเบียนนักเตะใหม่ของเกมลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุในวันที่ 3 ม.ค.นี้เสียก่อน    


คาดว่า เฟร์ราน น่าจะต้องใช้เวลาอีกสักพักหนึ่งเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาฟิตสมบูรณ์ และน่าจะมีโอกาสลงประเดิมสนามรับใช้ บาร์ซ่า ในศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ ซึ่งจะเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ในฐานะแชมป์ลาลีกา สเปน จากเมื่อฤดูกาลก่อน ที่คิง อับดุลลาห์ สปอร์ตส์ ซิตี้ ในเมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดิอาระเบีย ตามวันดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม เฟร์ราน อาจจะได้ลงเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นเกมแรกในศึกลาลีกา สเปน นัดเปิดบ้านต้อนรับ ราโย บาเยกาโน่ ในอีกหนึ่งสัปดาห์ถัดไป หากสภาพร่างกายไม่ฟิตมากพอสำหรับการลงเล่นในศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นั่นเอง