แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ราล์ฟ รังนิค

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ราล์ฟ รังนิค

"ผีแดง" ตั้งท่าปล่อย5แข้งดังช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว

blog

จำนวนเข้าชม 769 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมพิจารณาปล่อยนักเตะในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบ 2 เดือน ม.ค.นี้ออกไปถึง 5 คนเลยทีเดียว ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของ ราล์ฟ รังนิค กุนซือขัดตาทัพนั่นเอง


Manchester Evening News สื่ออังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมตัดสินใจให้พวกดาวดังที่ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกไปในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว ไล่ตั้งแต่ อองโตนี่ มาร์กซิยัล กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่ตั้งท่าย้ายไปเล่นให้กับทีมใหม่ที่พร้อมให้โอกาสลงเล่นแบบสม่ำเสมอ


ส่วนรายต่อมาคือ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษที่ใกล้หมดสัญญาในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ ด้าน ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษเป็นอีกนักเตะที่อยากย้ายทีมเหมือนกัน เพราะเบื่อนั่งเป็นสำรองเสียแล้ว  


ขณะที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ยังคงลังเลใจเรื่องอนาคตว่าจะอยู่หรือไป เพราะไม่แฮปปี้กับการนั่งเป็นตัวสำรอง แต่อีกใจหนึ่งยังอยากสู้ต่อเพื่อหวังพิสูจน์ตัวเองให้ได้


ปิดท้ายด้วย ปอล ป็อกบา ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสที่ยังไม่มีท่าท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่เสียที จึงพร้อมตัดใจขายทิ้งในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 เพื่อแลกกับเงินค่าตัวสักก้อนหนึ่งดีกว่ารอเสียไปแบบฟรีๆ ในช่วงหลังหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้นั่นเอง