เลสเตอร์,เจมี่ วาร์ดี้

เลสเตอร์,เจมี่ วาร์ดี้

เลสเตอร์จ๋อยชวดใช้ "วาร์ดี้" เจ็บแฮมสตริงพัก3-4สัปดาห์

blog

จำนวนเข้าชม 779 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ต้องชวดใช้งาน เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าจอมเก๋าอย่างน้อย 3-4 สัปดาห์ เพราะมีปัญหาบาดเจ็บตรงแฮมสตริงตรงจุดเดิมจากเกมนัดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นั่นเอง


ก่อนหน้านี้ เจมี่ วาร์ดี้ มีอาการบาดเจ็บตรงบริเวณดังกล่าวจากเกมคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ เลสเตอร์ พลาดท่าบุกไปแพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงดวลจุดโทษตัดสิน หลังลงเอยด้วยผลเสมอ 3-3


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "จิ้งจอกสยาม" เปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 34 ปีได้รับบาดเจ็บซ้ำที่เก่าจากที่เปิดบ้านเฉือนชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก และคาดว่าจะต้องพักรักษาตัว 3-4 สัปดาห์เลยด้วย

 

"มันเป็นอาการเจ็บแฮมสตริง เขาอาจฝืนลงสนามต่อไปได้ เพราะเขาอยากทำแบบนั้นด้วย ผมคิดว่าเกิดจากอาการล้าที่สะสมมาจากการลงสนามมาแบบต่อเนื่องด้วย เขาควรจะต้องพักรักษาตัวราวๆ 3-4 สัปดาห์" รอดเจอร์ส กล่าว


คาดว่า วาร์ดี้ จะหมดสิทธิ์ยืนล่าตาข่ายให้ เลสเตอร์ อย่างน้อยถึง 3 เกม ไล่ตั้งแต่เกมต้อนรับ นอริช ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันที่ 1 ม.ค., นัดเยือน วัตฟอร์ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันที่ 8 ม.ค. ต่อด้วยเกมเยือน เบิร์นลีย์ ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันที่ 15 ม.ค. และน่าจะกลับมาลงเล่นนัดต้อนรับ ไบรท์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันที่ 23 ม.ค.ได้อีกครั้ง