โรเมลู ลูกากู,เชลซี,โธมัส ทูเคิ่ล

โรเมลู ลูกากู,เชลซี,โธมัส ทูเคิ่ล

"ลูกากู" ยันพร้อมสู้ต่อแม้ไม่โอเคแท็คติกทูเคิ่ล

blog

จำนวนเข้าชม 564 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับว่าไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในทีมต้นสังกัดปัจจุบัน เพราะรู้สึกไม่ปลื้มแท็คติกของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล นั่นเอง แต่พร้อมก้มหน้าทำงานหนักแบบมืออาชีพกันต่อไป


โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ถูกวิจารณ์ว่าใช้งาน โรเมลู ลูกากู ได้แบบไม่เต็มประสิทธิภาพ ทำให้หัวหอกวัย 28 ปีเล่นไม่เข้าระบบของโค้ชชาวเยอรมัน จึงงัดฟอร์มเก่งออกมาโชว์ไม่ออกเสียที หากดูจากจำนวนประตูที่ยิงได้น้อยกว่าเมื่อตอนสมัยที่ค้าแข้งกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน นั่นเอง


ทั้งนี้ โรเมลู ลูกากู ได้ให้สัมภาษาณ์ผ่านทาง Sky Sport Italia สื่ออิตาลีว่าไม่มีความสุขกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ แต่ยังคงพร้อมสู้ตามแบบวิถีของมืออาชีพต่อไปอย่างแน่นอน    


"ผมมีสภาพร่างกายที่โอเคเลย หลังจากที่ผมทำงานอย่างหนักกับ อินเตอร์ ร่วมกับกับโค้ชเรื่องฟิตเนส และนักโภชนาการในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกดีกว่าที่เคยเป็นมาก่อนเลยด้วย" ลูกากู กล่าว


"แต่ตอนนี้ผมไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ที่ เชลซี ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ผมคิดว่าโค้ชเลือกที่จะเล่นในระบบอื่น แต่ผมจะต้องไม่ยอมแพ้ และก้มหน้าทำงานแบบมืออาชีพต่อไป ผมพร้อมทำงานหนักอยู่แล้ว"