ลิเวอร์พูล,เป๊ป ลินจ์เดอร์ส,เชลซี

ลิเวอร์พูล,เป๊ป ลินจ์เดอร์ส,เชลซี

"ลินจ์เดอร์ส" พอใจผลเสมอหงส์แบ่งแต้มเชลซี

blog

จำนวนเข้าชม 872 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เป๊ป ลินจ์เดอร์ส ผู้ช่วยกุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมในศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่บุกไปเสมอ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 2-2 โดยมองว่าการแบ่งแต้มกันเป็นสิ่งที่เหมาะสมกับทั้งสองทีมแล้ว


ลิเวอร์พูล ต้องมอบหมายให้ เป๊ป ลินจ์เดอร์ส ยืนคุมทีมแทน เจอร์เกน คลอปป์ นายใหญ่ตัวจริงที่ติดเชื้อโควิด-19 และผลเสมอทำให้ "หงส์แดง" ยังคงรั้งอันดับ 3 แข่ง 20 นัด มี 42 คะแนน ตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 2 ที่แข่งมากกว่าหนึ่งเกมเพียงแต้มเดียว แต่ไล่ตาม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงห่างไกลถึง 11 คะแนนเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตามโค้ชวัย 38 ปีรู้สึกพอใจกับหนึ่งคะแนนที่ได้รับ เพราะต้องเจอกับเกมที่ยากอยู่เหมือนกัน แต่นักเตะทุกคนยังสามารถรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้เกือบทั้งหมด 


"การมาเยือนที่นี่ด้วยสถานการณ์ที่เราต้องเจอ ผมถือว่าเราได้แต้มที่ดีมากๆ เพราะมันไม่ใช่เกมง่ายๆ เลยด้วย พวกเขาพยายามใช้พื้นที่ว่างที่เราปล่อยไว้ บางครั้งเราก็ไม่สามารถจัดการกับมันได้ สิ่งที่ผมอยากเห็นคือการคอนโทรลให้ได้มากกว่านี้" ลินจ์เดอร์ส กล่าว  


"ผมคิดว่าเป็นเกมที่สูสี และผลเสมอก็ถือว่าถูกต้องแล้ว คุณก็รู้ว่าการเจอกับ เชลซี คุณจะต้องทำงานหนักมากๆ คุณจะต้องเตรียมเจอกับปัญหาได้เลย ผมคิดว่านักเตะทุกคนสมควรได้รับคำชมจากแนวทางที่พวกเขาเล่นเกมรับ ส่วนกองหน้า 3 คนของพวกเราก็ยอดเยี่ยมมากในเรื่องทัศนคติ" ลินจ์เดอร์ส กล่าว