จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์,โรเมลู ลูกากู,เชลซี

จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์,โรเมลู ลูกากู,เชลซี

อดีตหอกเชลซีจวก "ลูกากู" ให้สัมภาษณ์แบบไร้มารยาท

blog

จำนวนเข้าชม 599 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ อดีตกองหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เอ่ยปากตำหนิ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยี่ยมว่าให้สัมภาษณ์แบบไร้มารยาท เพราะไม่ให้ความเคารพทีมต้นสังกัดปัจจุบันเลย และถ้าบอกว่ายังคงรัก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แต่ทำไม่ไม่ยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อเป็นการช่วยเหลือทีมเก่าที่ประสบปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก


โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี เพิ่งตัดสินใจหั่นชื่อ โรเมลู ลูกากู ออกไปจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่เปิดบ้านตีเสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-2 เพราะคำสัมภาษณ์ที่บอกว่าไม่มีความสุขกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เสียแล้ว และอยากย้ายกลับไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน อีกด้วย ทำให้ จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ ซึ่งปัจจุบันสวมบทเป็นกุนซือ เบอร์ตัน ได้ออกมาจวกกองหน้ารุ่นน้องในเรื่องของการการกระทำที่เห็นว่าไม่เหมาะสมด้วยเช่นกัน     


"ทางที่ดีที่สุดที่เขาทำได้คืออย่าให้สัมภาษณ์อีก เพราะมันแย่มากๆ เลย ผมชอบ โรเมลู เขาเป็นผู้เล่นที่วิเศษ ตอนลงสนามเขามอบความแตกต่างให้เชลซี แต่สิ่งที่เขาพูดออกไปนั้น ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ" ฮัสเซลเบงค์ กล่าว 


"การที่เขาจะหงุดหงิดที่ไม่ได้ลงเล่นมันไม่ใช่ปัญหา ผู้เล่นทุกคนจะต้องผ่านช่วงแย่ๆ และเจอปัญหาบาดเจ็บ ถ้าคุณกลับมาไม่ได้อย่างที่ควรจะเป็น ผู้จัดการทีมก็มีสิทธิ์ที่จะไม่ให้คุณลงเล่น"


"เราทุกคนรู้ว่าเขาต้องย้ายจาก อินเตอร์ เพราะพวกเขามีปัญหาการเงิน ถ้าคุณรักอินเตอร์จริงๆ ก็พูดไปเลยว่า ผมจะอยู่ต่อ ผมขอค่าจ้างครึ่งเดียว และจะอยู่ต่อ ซึ่งนั้นมันไม่เกิดขึ้นใช่ไหม ตอนนี้คุณอยู่ที่นี่ สิ่งที่เขาทำมันเป็นเรื่องที่ขาดความเคารพกันเป็นอย่างมาก"