เชลซี,ติอาโก้ ซิลวา

เชลซี,ติอาโก้ ซิลวา

เชลซีจับ "ติอาโก้" ต่อสัญญาใหม่ช่วยคุมแนวรับอีกปี

blog

จำนวนเข้าชม 1093 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สามารถรั้งตัว ติอาโก้ ซิลวา กองหลังจอมเก๋าชาวบราซิเลียนให้อยู่ช่วยคุมแนวรับต่อไปได้สำเร็จ หลังจับต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีกหนึ่งปีเรียบร้อยแล้ว


ก่อนหน้านี้ ติอาโก้ ซิลวา ใกล้หมดสัญญาค้าแข้งกับ เชลซี ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ แต่กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ไม่อยากให้ลูกน้องเก่าตั้งแต่ตอนที่ยังอยู่กับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ย้ายทีมในช่วงหลังหมดสัญญาแบบไม่มีค่าตัว ทำให้ มารีน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยการสโมสรเดินเรื่องรั้งตัวดาวเตะวัย 37 ปีให้อยู่ช่วยทีมต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาลเสียเลย      


"การที่ได้มาเล่นให้กับ เชลซี ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีจริงๆ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มาเล่นให้กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมเป็นเวลานานถึง 3 ปี ผมดีใจมากๆ ที่จะได้อยู่ที่นี่ต่อไปอย่างน้อยอีกหนึ่งปี" ติอาโก้ กล่าว


"ผมอยากขอบคุณครอบครัว, สโมสร, มารีน่า กรานอฟสกาย่า และ โรมัน อับราโมวิช สำหรับโอกาสในครั้งนี้ ผมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อสโมสร และเพื่อแฟนบอลที่อยู่เคียงข้างมาตลอดตั้งแต่วันที่ผมย้ายมาถึง"


อย่างไรก็ตาม "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังคงพร้อมเดินหน้ารั้งพวกกองหลังที่ใกล้หมดสัญญาในช่วงหลังจบซีซั่นนี้อีกถึง 3 คน ไล่ตั้งแต่ อันเดรียส คริสเตียนเซ่น, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ รวมถึง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ด้วยเช่นกัน