จอร์แดน เฮนเดอร์สัน,ลิเวอร์พูล

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน,ลิเวอร์พูล

"เฮนโด้" กระตุ้นแข้งหงส์เร่งฟอร์มแทน3ดาวเตะกาฬทวีป

blog

จำนวนเข้าชม 512 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"เฮนโด้" จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอ่ยปากกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ช่วยกันเค้นฟอร์มเก่งเพื่อทดแทนการขาดหายไปของ 3 ดาวเตะที่เดินทางกลับไปรับใช้บ้านเกิดในศึกฟุตบอลแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2021 นั่นเอง 


ลิเวอร์พูล ต้องจำใจปล่อย โมฮาเม็ด ซาล่าห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์, ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล และ นาบี้ เกอิต้า กองกลางทีมชาติมาลีให้เดินทางไปโชว์ฝีเท้าในศึกลูกหนังชิงแชมป์กาฬทวีประหว่างวันที่ 9 ม.ค.-6 ก.พ.นี้ ทำให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในฐานะผู้นำ "หงส์แดง" ต้องปลุกเร้าให้นักเตะทุกคนช่วยกันเล่นเพื่ออุดช่องว่างของทั้ง 3 คนดังกล่าว 


"เราคือทีม เรารู้ว่าพวกเขาคือนักเตะที่แสนวิเศษ เราจะคิดถึงพวกเขามากแน่ๆ นี่คือความท้าทายของเรา แต่ผมหวังว่ามันจะทำให้เราแข็งแกร่งมากขึ้น และทุกคนยังคงร่วมแรงร่วมใจกันเล่นเพื่อทีมต่อไป" เฮนเดอร์สัน กล่าว


"เราจะใช้ขุมกำลังที่ดีที่สุดของเราเท่าที่มีอยู่ทั้งหมด ผมหวังว่าเราจะสามารถไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีตอนที่พวกเขาเดินทางกลับมา ทุกคนในทีมจำเป็นต้องพร้อมลงสนามในช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้"


ตอนนี้ "หงส์แดง" ยังคงรั้งอันดับ 3 แข่ง 20 นัด มี 42 คะแนน ไล่จี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมอันดับ 2 ที่แข่งมากกว่าหนึ่งเกมเพียงแต้มเดียว แต่ไล่ตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงที่ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัดอยู่ถึง 11 คะแนนเลยทีเดียว