เชลซี,โรเมลู ลูกากู

เชลซี,โรเมลู ลูกากู

"ลูกากู" อัดคลิปขอโทษแฟนบอลเชลซีจากเหตุดราม่า

blog

จำนวนเข้าชม 830 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้เผยแพร่คลิปของ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยี่ยมที่เอ่ยปากขอโทษกองเชียร์อย่างเป็นทางการ หลังก่อเหตุดราม่าจากการเอ่ยปากให้สัมภาษณ์สื่ออิตาลีในหลายๆ ประเด็น


โรเมลู ลูกากู ได้ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sport Italia ในทำนองที่ว่าไม่มีความสุขกับ เชลซี เพราะไม่ปลื้มแท็คติกของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล และถ้ามีโอกาสก็อยากจะย้ายไปกลับร่วมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน อีกด้วย ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลเป็นอย่างมาก    


อย่างไรก็ตาม ลูกากู ได้เคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นกับ ทูเคิ่ล เรียบร้อยแล้ว และได้ขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งหมด โดยยืนยันด้วยว่าพร้อมทุ่มเทเพื่อเรียกความเชื่อมั่นจากทุกคนให้กลับคืนมาให้ได้ 


"สำหรับแฟนบอลแล้ว ผมต้องขอโทษสำหรับเรื่องน่าหงุดหงิดที่ผมก่อขึ้นมา พวกคุณก็รู้ดีถึงความสัมพันธ์ที่ผมมีกับสโมสรแห่งนี้ตั้งแต่ตอนที่ผมยังเป็นวัยรุ่น ผมเข้าใจจริงๆ ว่าทำไมพวกคุณถึงได้โมโหเช่นนี้" ลูกากู กล่าว


"ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับผมแล้วที่จะรื้อฟื้นความเชื่อใจจากพวกคุณกลับคืนมา และผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุกวัน ผมพยายามจะทำให้แน่ใจว่าเราจะคว้าชัยชนะได้"


"ผมต้องขอโทษผู้จัดการทีม และเพื่อนร่วมทีม รวมถึงบอร์ดบริหาร ผมคิดว่าตอนนั้นมันไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมเลย ตอนนี้ผมพร้อมที่จะโชว์ฟอร์มกับทีมให้ดีที่สุด"