เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์,ลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์,ลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"เทรนท์" ยอมรับหงส์ต้องแช่งเรือใบพลาดเพื่อลุ้นแชมป์

blog

จำนวนเข้าชม 638 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าจำเป็นต้องภาวนาให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดทำคะแนนหล่นหายไปด้วย เพื่อรักษาโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ต่อไป


ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ยังคงอยู่อันดับ 3 ไล่ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงห่างถึง 11 คะนนเลยทีเดียว แต่ลงเตะน้อยกกว่าหนึ่งเกม ทำให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เอ่ยปากกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมช่วยกันเก็บชัยชนะต่อไปเรื่อยๆ และต้องแช่งให้ "เรือใบสีฟ้า" พบกับความพ่ายแพ้อยู่บ่อยๆ ไปอีกทางหนึ่งด้วย หากว่าอยากจะลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในช่วงที่เหลืออยู่  


"เราเพิ่งผ่านครึ่งทางมาแล้วก็จริง แต่ตอนนี้เราทำอะไรได้ไม่มากนัก ยกเว้นเพียงแค่พยายามเอาชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงจบฤดูกาลเลย" เทรนท์ กล่าว


"หลังจากนี้นังสามารถเกิดอะไรขึ้นได้อีกมากมายนับตั้งแต่ตอนนี้จนถึงเดือน พ.ค. เราต้องแน่ใจว่าเราโฟกัสอยู่กับตัวเอง และทำให้แน่ใจว่าเรายังอยู่ใกล้กับพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"


"แต่มันจะเป็นเรื่องที่ลำบากมากๆ เราจำเป็นต้องให้ทีมต่างๆ เอาชนะพวกเขาให้ได้ด้วย และมันเป็นเรื่องที่เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะอยู่ในตำแหน่งที่จะไล่ตามได้ หากพวกเขาพลาดทำคะแนนตกหล่นไป"