อินเตอร์ มิลาน,โบโลญญ่า

อินเตอร์ มิลาน,โบโลญญ่า

"งู" มึนได้แค่ซ้อมโชว์โบโลญญ่าเจอกักตัวแบบไม่เลื่อนแข่ง

blog

จำนวนเข้าชม 805 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ได้เพียงแค่บุกไปลงสนามซ้อมโชว์ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แบบไม่มีการเลื่อนแข่ง ทั้งๆ ที่นักเตะของ โบโลญญ่า ในฐานะเจ้าถิ่นโดนกักตัวตามมาตราป้องกันโควิด-19 ยกทีมไปเลย


ทั้งนี้ โบโลญญ่า มีโปรแกรมเปิดรังสตาดิโอ เรนาโต้ ดัลลาร่า ต้อนรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน ในเกมลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีเมื่อวันที่ 6 ม.ค. ซึ่งจะลงเตะตอน 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย


แต่กลายเป็นว่า "งูใหญ่" อยู่ในสนามในช่วงก่อนคิกออฟเพียงแค่ฝั่งเดียวแบบงงๆ เนื่องจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขประจำเมืองโบโลญญ่าได้สั่งกักตัวผู้เล่นเจ้าถิ่นเป็นเวลา 5 วันนั่นเอง จึงไม่มีผู้เล่นของฝั่งเจ้าบ้านอยู่บนสังเวียนแข้งแม้แต่คนเดียว


โดยเกมนัดดังกล่าวไม่ได้มีการประกาศเลื่อนการแข่งขันเสียด้วยซ้ำ ซึ่งตามกฎระบุเอาไว้ว่าหากทีมใดต้องรอคู่แข่งนานเกิน 45 นาที เกมนัดนั้นจะต้องถูกยกเลิกไปโดยปริยาย และจะมีการปรับทีมที่ไม่ได้มาลงแข่งตามนัดหลายให้เป็นฝ่ายแพ้ไปเลยด้วย 

         

ทำให้ อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสเป็นฝ่ายชนะบายตามกฎด้วยสกอร์ 3-0 ไปเลยด้วย เพราะว่าอยู่ในสนามแบบพร้อมลงเตะอยู่แล้วนั่นเอง แต่ยังต้องรอคำตัดสินกัลโช่ เซเรีย อา ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขันกันอีกครั้ง