ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์,บาเยิร์น มิวนิค

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์,บาเยิร์น มิวนิค

"นาเกลส์มันน์" มึนยังไม่เลื่อนเกมเสือใต้เจอโควิดป่วน

blog

จำนวนเข้าชม 891 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับยังไม่รู้เลยว่าเกมเปิดบ้านต้อนรับ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะสามารถแข่งขันกันได้ตามกำหนดการเดิมหรือไม่ หลังเจอปัญหานักเตะติดเชื้อโควิด-19 เกือบค่อนทีม


ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค มีโปรแกรมเปิดรังอัลลิอันซ์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดแรกของครึ่งฤดูกาลหลังช่วงคืนวันที่ 7 ม.ค.นี้ แต่มีโอกาสที่จะถูกเลื่อนการแข่งขันได้เหมือนกัน


เนื่องจาก "เสือใต้" มีนักเตะติดเชื้อโควิดถึง 9 รายเลยทีเดียว ไล่ตั้งแต่ มานูเอล นอยเออร์, คิงสลี่ย์ โกมอง, อัลฟองโซ่ เดวิส, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, โอมาร์ ริชาร์ดส, ลูกาส์ แอร์กน็องเดซ, เลรอย ซาเน่, ต็องกีย์ เนียงซู และ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ แต่ยังต้องรออการตัดสินใจของ เดเอฟแอล ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขันบุนเดสลีกาว่าจะตัดสินใจเลื่อนเกมนี้ออกไปก่อนหรือเปล่า   


"ผมไม่สามารถตอบคำถามนี้ได้แบบ 100% เพราะมันไม่ได้อยู่ในการควบคุมของผมเลย โดย เดเอฟแอล และหน่วยงานด้านสาธารณสุขจะต้องร่วมกันตัดสินใจ" นาเกลส์มันน์ กล่าว


"งานของผมและนักเตะคือเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน แต่ผมคิดว่าเราจะได้ลงสนามตามกำหนดการเดิม เพราะยังไม่มีการแจ้งเลื่อนการแข่งขันแต่อย่างใด"