แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อาหมัด ดิยัลโล่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อาหมัด ดิยัลโล่

รังนิคไม่คิดใช้งาน "อาหมัด" ส่อปล่อยพ้นผีแบบยืมตัว

blog

จำนวนเข้าชม 804 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งท่าเตรียมปล่อย อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งทีมชาติไอวอรี่โคสต์ให้ทีมอื่นๆ ยืมตัวในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือน ม.ค.นี้เลย เพราะว่ากุนซือ ราล์ฟ รังนิค ไม่คิดจะใช้งานนั่นเอง


Stretty News สื่ออังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาให้ อาหมัด ดิยัลโล่ ย้ายทีมแบบชั่วคราวในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เพื่อให้สโมสรอื่นๆ ที่พร้อมเปิดโอกาสให้ลงสนามได้นำไปใช้งาน ซึ่งดีกว่าการนั่งเป็นตัวสำรองอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป


ก่อนหน้านี้ เฟเยนูร์ด เคยติดต่อขอยืมตัวแข้งเด็กวัย 19 ปีเมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว แต่ อาหมัด มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนพอดี จึงชวดย้ายไปโชว์ฝีเท้าในลีกลูกหนังฮอลแลนด์ แต่คาดว่าจะหันกลับมาทาบทามอีกครั้งได้เหมือนกัน


ทั้งนี้ อาหมัด ได้อยู่ค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" เกือบครบหนึ่งปีพอดี หลังย้ายมาจาก อตาลันต้า เมื่อช่วงเดือน ม.ค.ปีที่แล้ว แต่ไม่สามารถแทรกแซงในทีมชุดใหญ่ได้เสียที แม้จะเคยได้โอกาสให้ลงสนามอยู่บ่อยๆ ก็ตาม


อย่างไรก็ตาม อาหมัด ได้ลงสนามเปิดตัวจริงให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของ รังนิค จากเกมที่เปิดบ้านเสมอ ยัง บอยส์ 1-1 ในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปลายปีก่อน แต่ได้ลงเล่นเพียงแค่ 68 นาทีเท่านั้น