อันโตนิโอ คอนเต้,ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์,คริสเตียน อีริคเซ่น

อันโตนิโอ คอนเต้,ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์,คริสเตียน อีริคเซ่น

คอนเต้แย้มพร้อมอ้าแขนรับ "อีริคเซ่น" คืนทัพไก่

blog

จำนวนเข้าชม 950 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เปิดเผยว่าประตูยังคงเปิดกว้างเพื่อต้อนรับ คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์กหวนกลับคืนสู่สโมสรได้ทุกเมื่อ หากว่ามีสภาพร่างกายที่พร้อมสำหรับการกลับมาเล่นฟุตบอลได้แบบเต็มร้อยอีกครั้ง


ตอนนี้ คริสเตียน อีริคเซ่น กลับเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังแยกย้ายกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เพราะไม่สามารถค้าแข้งในอิตาลีได้อีกต่อไป ซึ่งเป็นไปตามกฎหมายของเมืองมะกะโรนีที่ไม่อนุญาตให้คนที่มีปัญหาเรื่องโรคหัวใจลงแข่งขันกีฬาระดับอาชีพได้นั่นเอง หลังเกิดอาการวูบหมดสติล้มฟูบคาสนามในศึกยูโร 2020 นั่นเอง


ทั้งนี้ คอนเต้ เคยร่วมงานกับ อิริคเซ่น เมื่อตอนสมัยที่คุมทัพ "งูใหญ่" มาก่อนด้วย จึงพร้อมอ้าแขนรับมิดฟิลด์วัย 29 ปีให้ย้ายกลับมาร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ซึ่งเคยเป็นทีมต้นสังกัดเก่าที่เคยอยู่ค้าแข้งในช่วงระหว่างปี 2013-2020 มาก่อนด้วย    


"ผมยังไม่ได้คุยกับ คริสเตียน แน่นอนว่ามันเยี่ยมมากๆ มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาในสนาม และได้เห็นว่าเขากำลังเตะบอลอยู่ เรากำลังพูดถึงผู้เล่นคนสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ยอดเยี่ยมแบบเขา" คอนเต้ กล่าว


"สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ไม่ค่อยดีนักสำหรับคนที่ทำงานกับเขา และคนที่รู้จักเขา ตอนนั้นผมกลัวมากๆ แต่ตอนนี้ถือว่าเป็นข่าวดีที่ได้เห็นเขาพร้อมเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ผมคิดว่าสำหรับ คริสเตียน ประตูมันเปิดอยู่เสมอ"