ลิเวอร์พูล,เจอร์เกน คลอปป์

ลิเวอร์พูล,เจอร์เกน คลอปป์

หงส์ลุ้น "คลอปป์" หายป่วยโควิดกลับมาคุมทัพหวดเอฟเอคัพ

blog

จำนวนเข้าชม 812 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงลุ้นให้ เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือคนเก่งหายป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 เพื่อจะได้กลับมาคุมทีมนัดต้อนรับ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันที่ 9 ม.ค.นี้


ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ต้องมอบหมายให้ ปีเตอร์ คราเวียทซ์ โค้ชชาวเยอรมันในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีมอีกคนหนึ่งทำหน้าที่คุมนักเตะฝึกซ้อมไปก่อน เนื่องจาก เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือตัวจริง รวมถึง เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยอีกหนึ่งคนในฐานะเบอร์ 2 ยังอยู่ในช่วงกักตัวนับตั้งแต่ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงต้นปีใหม่นั่นเอง 


ทั้งนี้ คราเวียทซ์ เปิดเผยว่า คอลปป์ มีโอกาสกลับมาคุมทัพ "หงส์แดง" ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 แต่ขึ้นอยู่กับผลการตรวจเพื่อลุ้นให้ออกเป็นบวกในช่วงก่อนแข่ง หลังจากที่พ้นช่วงกักตัวตามมาตรการเป็นเวลา 7 วันเรียบร้อยแล้ว 


"เราหวังว่าจะแบบนั้น แน่นอนว่าตอนนี้เขารู้สึกสบายดี แต่มันก็มีกฏของมันอยู่ และเขาก็ต้องเข้ารับการตรวจด้วยเช่นกัน เราหวังว่าเขาจะโอเคเพื่อกลับมาคุมทีมข้างสนามได้อีกครั้งในนัดต่อไป" คราเวียทซ์ กล่าว

   

อย่างไรก็ตาม คลอปป์ จะได้คัมแบ็กกลับมาคุมทัพ "หงส์แดง" นัดดวลแข้งกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ช่วงกลางสัปดาห์หน้าค่อนข้างแน่ หากไม่สามารถกลับมาคุมทีมในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ได้สำเร็จ