ชาบี้ เอร์นานเดซ,อันซู ฟาติ,บาร์เซโลน่า

ชาบี้ เอร์นานเดซ,อันซู ฟาติ,บาร์เซโลน่า

ชาบี้คอนเฟิร์ม "ฟาติ" คัมแบ็กช่วยบาร์ซ่านัดบู๊มาดริด

blog

จำนวนเข้าชม 832 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ชาบี้ เอร์นานเดซ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันแล้วว่า อันซู ฟาติ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติสเปนจะได้คัมแบ็กกลับมาช่วยทีมนัดเผชิญหน้ากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในศึกซูเปอร์โคปา เด เอสปันญ่า รอบรองชนะเลิศ ช่วงกลางสัปดาห์หน้า  


บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมพบกับ เรอัล มาดริด ในรอบตัดเชือกโคปา เด เอสปันญ่า ที่กรุงริยาดห์ ประเทศซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 12 ม.ค.นี้ โดยกุนซือ ชาบี้ เอร์นานเดซ คอนเฟิร์มแล้วว่า อันซู ฟาติ จะฟิตกลับคืนสู่ทีมเพื่อลุ้นลงเล่นในเกมดังกล่าว เพราะตอนนี้ใกล้มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์แบบเต็มร้อยแล้ว หลังมีปัญหาบาดเจ็บซ้ำจนต้องพักรักษาตัวมาสักพักใหญ่ๆ แล้วนั่นเอง   


"ตอนนี้ อันซู สบายดี ผมพร้อมรอให้เขามีความพร้อมให้ได้มากที่สุด เพราะว่าครั้งล่าสุดเขามีอาการบาดเจ็บกำเริบในช่วงหลังกลับมาลงสนาม เราต้องการให้ อันซู อยู่ในสภาพสมบูรณ์แบบเต็มร้อย" ฟาติ กล่าว


"การที่เราได้รู้ว่าเขากำลังจะกลับมา ผมถือว่าเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรา เขาทำงานได้ดีมากๆ และแสดงให้เห็นถึงคววามทะเยอทะยาน เขาสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างมาก"


"เขาเป็นนักเตะที่เป็นรากฐานสำคัญของเรา เราไม่ต้องการเสี่ยงที่อาจจะทำให้เราเสียเขาไปตลอดทั้งฤดูกาล ผมพอใจที่จะรอให้เขาอยู่ในสภาพดีที่สุดในแง่ของความสมบูรณ์ของร่างกาย"