บาร์เซโลน่า,วูลฟ์แฮมป์ตัน,อดาม่า ตราโอเร่

บาร์เซโลน่า,วูลฟ์แฮมป์ตัน,อดาม่า ตราโอเร่

บาร์ซ่าเล็งดึง "ตราโอเร่" คืนถิ่นเก่าถ้าเสียเดมเบเล่

blog

จำนวนเข้าชม 884 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวคิดดึง อดาม่า ตราโอเร่ ปีกชาวสเปนของ "หมาป่า" วูลฟ์แฮมป์ตัน กลับคืนสู่ถิ่นเดิมอีกครั้ง หากว่า อุสมาน เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศสตัดสินใจโบกมืออำลาในช่วงหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้


Sport สื่อเมืองกระทิงดุรายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้วางตัว อดาม่า ตราโอเร่ อดีตเด็กปั้นของสโมสรให้เป็นตัวตายตัวแทนของ อุสมาน เดมเบเล่ ซึ่งยังคงไม่ยอมสัญญาใหม่เสียที 


ก่อนหน้านี้ ตราโอเร่ เคยเป็นเด็กปั้นในทีมเยาวชนของ บาร์ซ่า มาก่อน และได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ระหว่างปี 2013-2015 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้สำเร็จ จึงตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งบนเกาะอังกฤษกับ แอสตัน วิลล่า และ มิดเดิ้ลสโบรช์ ก่อนจะย้ายมาปักหลักกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตั้งแต่ปี 2018


ทั้งนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้แสดงทีท่าว่าพร้อมใช้ ตรินเกา แนวรุกชาวโปรตุกีสที่ปล่อยให้ "หมาป่า" ยืนตัวไปใช้งานเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อแลกเปลี่ยนกับการคว้าดาวเตะวัย 25 ปีให้ย้ายกลับคืนสู่ถิ่นคัมป์ นู อีกครั้งหนึ่งด้วย


อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า ยังคงพร้อมเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อรั้งตัว เดมเบเล่ ต่อไป แม้จะติดปัญหาเรื่องของเงินๆ ทองๆ ที่ยังไม่สามารถตกลงกันได้เสียที ทำให้ดาวเตะวัย 24 ปีพร้อมตัดสินใจย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังหมดพันธะได้เหมือนกัน