ดีมิทรี ตวนเซเบ้,สตีเว่น เจอร์ราร์ด

ดีมิทรี ตวนเซเบ้,สตีเว่น เจอร์ราร์ด

พี่ชาย "ตวนเซเบ้" ชี้เจอร์ราร์ดอคติเรื่องผี-หงส์

blog

จำนวนเข้าชม 969 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ดีมิทรี ตวนเซเบ้ พี่ชายของ อักเซล ตวนเซเบ้ กองหลังชาวอังกฤษเชื่อว่าสาเหตุที่น้องชายไม่ได้ลงสนามให้ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เป็นเพราะว่ากุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีความอคติ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงถูกดึงตัวกลับแล้วปล่อยให้ นาโปลี ยืมตัวไปใช้งานดีกว่า


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อย อักเซล ตวนเซเบ้ ให้ย้ายไปซบ แอสตัน วิลล่า แบบยืมตัว แต่กลับไม่ได้โอกาสลงสนามเลย นับตั้งแต่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เข้ามาทำหน้าที่คุมทีม ทำให้พี่ชายของกองหลังวัย 24 ปีเชื่อว่า "สตีวีจี" เลือกที่รักมักที่ชังจากการที่น้องชายของเขาเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" ซึ่งเป็นทีมคู่ปรับตลอดกาลของ "หงส์แดง" ทีมต้นสังกัดเก่าเมื่อตอนสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่นั่นเอง       


"อักเซล ไม่ได้ตัดสินใจย้ายทีมจนกระทั่งแน่ใจว่าเขาไม่ใช่เซ็นเตอร์แบ็กตัวเลือกแรกของผู้จัดการทีมแล้ว และข้อเสนอของนาโปลีมันก็ยั่วยวนใจมากๆ เลยด้วย" พี่ชายของ ตวนเซเบ้ กล่าว


"ผมรู้สึกหลากหลายอารมณ์เวลาที่พูดถึง อักเซล ที่วิลล่า เขาเป็นที่รักของแฟนๆ ในขณะที่เขามีส่วนร่วมกับความสำเร็จสมัยอยู่ในเดอะแชมเปี้ยนชิพ เขาเคยช่วยให้วิลล่าเลื่อนขั้นกลับมาพรีเมียร์ลีก"


"นับตั้งแต่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ย้ายเข้ามา มันทำให้รู้สึกเลยว่าการแข่งขันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับลิเวอร์พูล ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และเขาก็ต้องการอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ให้โอกาสได้เล่นอย่างยุติธรรม"