ฟิลิปเป้ คูตินโญ่,สตีเว่น เจอร์ราร์ด,แอสตัน วิลล่า

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่,สตีเว่น เจอร์ราร์ด,แอสตัน วิลล่า

เอเย่นต์เผย "คูตินโญ่" ยอมหั่นค่าแรงซบวิลล่าเพื่อเจอราร์ด

blog

จำนวนเข้าชม 667 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ส่วนตัวของ "คูตี้" ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะชาวบราซิเลียน เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อจะได้ย้ายมาร่วมงานกับ "สตีวีจี" สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า


ก่อนหน้านี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมเดียวกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เมื่อตอนสมัยที่ยังค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จึงเป็นเหตุสำคัญที่ทำให้ดาวเตะเลือดแซมบ้าย้ายมาร่วมทัพ "สิงห์ผงาด" แบบยืมตัว และมีเงื่อนไขขอซื้อขาดจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้ในราคา 33 ล้านปอนด์


โดยมีรายงานว่า แอสตัน วิลล่า จะต้องจ่ายค่าแรงให้สัปดาห์ละ 125,000 ปอนด์ หรือราวๆ ครึ่งหนึ่งจากที่ บาร์ซ่า จ่ายให้วีกละ 240,000 ปอนด์เลยด้วย โดยในส่วนที่เหลือทางทีมต้นสังกัดที่แท้จริงจะต้องแบกรับภาระช่วยจ่ายให้ในภายหลัง 


"เมื่อ สตีเว่น กับ ฟิลิปเป้ ได้คุยกัน ทุกอย่างก็ลงตัวในทันที แน่นอนว่าพวกเขารู้จักกันมาหลายปีแล้ว และพวกเขาก็เป็นเพื่อนกัน ผมคิดว่ามันลงตัวในทันที และทุกอย่างก็เกิดขึ้นเร็วมากๆ เลยด้วย" ชูรับเชี่ยน กล่าว


"สำหรับ ฟิล ความสัมพันธ์กับ สตีเว่น เป็นสิ่งที่สำคัญ และเมื่อ สตีเว่น นำเสนอโปรเจกต์ของทีม มันก็ทำให้ ฟิล ตัดสินใจได้ในทันที พวกเขาแบกรับค่าเหนื่อยส่วนหนึ่ง แต่ผมมองว่าเรื่องสำคัญยิ่งกว่าคือ ฟิล ยอมสละค่าเหนื่อยส่วนหนึ่งของตัวเอง"


"เหตุผลที่เขาทำเช่นนั้นเพราะต้องการกลับมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก และเขาต้องการเล่นให้ สตีเว่น เขาอยากเล่นกับ วิลล่า แม้จะมีหลายทีมที่เสนอค่าเหนื่อยแบบเต็มจำนวน แต่นี่เป็นเหตุผลด้านฟุตบอลเสียมากกว่า"