ยูเวนตุส,บาร์เซโลน่า,เมมฟิส เดปาย

ยูเวนตุส,บาร์เซโลน่า,เมมฟิส เดปาย

ม้าลายเล็งดึง "เดปาย" ปั้นเกมรุกแทนเคียซ่า

blog

จำนวนเข้าชม 922 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ม้าลาย" ยูเวนตุส ตกเป็นข่าววางแผนดึง เมมฟิส เดปาย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมแนวรุกเพื่อทดแทนการขาดหายไปของ เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกทีมชาติทีมชาติอิตาลีที่เจ็บยาวจนต้องพักยาวไปเลย


จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักสื่อข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนเปิดเผยว่า ยูเวนตุส อยากได้แนวรุกคนใหม่ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้เลย จึงเล็งเป้าไปที่ เมมฟิส เดอปาย ซึ่งกลายเป็นตัวสำรองของ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว


เนื่องจาก ชาบี้ เอร์นันเดซ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ไว้ใจฝีเท้าของพวกเด็กๆ ในแนวรุกมากกว่า และได้ลงทุนคว้า เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกทีมชาติสเปนวัย 21 ปีมาจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อให้เข้ามาช่วยปั้นเกมรุกอีกหนึ่งรายด้วย


ทำให้ บาร์ซ่า พร้อมพิจารณาปล่อยตัวดาวเตะวัย 27 ปีได้เหมือนกัน หากได้รับข้อเสนอที่สมเหตุสมผล จึงมีข่าวว่า ยูเวนตุส อยากคว้าตัวมาแทนที่ของ เคียซ่า ซึ่งหมดสิทธิ์ลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว


คาดว่า "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมปล่อย เดปาย ให้ทีมอื่นๆ ยืมตัวไปใช้งานได้เหมือนกัน แม้จะเพิ่งดึงมาจาก "โอแอล" โอลิมปิก ลียง ในช่วงก่อนเริ่มฤดูกาลนี้แบบไม่มีค่าตัว แต่ว่าส่อไม่มีชื่ออยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือคนปัจจุบันเสียแล้ว และส่อหมดอนาคตตั้งแต่ โรนัลด์ คูมัน โค้ชร่วมชาติเดียวกันถูกปลดออกจากตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นคัมป์ นู นั่นเอง