แอตเลติโก มาดริด,หลุยส์ ซัวเรซ

แอตเลติโก มาดริด,หลุยส์ ซัวเรซ

ตราหมีส่อเมินต่อสัญญา "ซัวเรซ" พร้อมแยกทางจบซีซั่น

blog

จำนวนเข้าชม 610 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ส่อท่าเตรียมแยกทางกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมเก๋าทีมชาติอุรุกวัยในช่วงหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ เพราะไม่มีแผนเก็บตัวเอาไว้ใช้งานต่อไปเสียแล้ว


COPE สื่อสเปนรายงานว่า แอตเลติโก มาดริด ได้แสดงทีท่าว่าไม่คิดจะจับ หลุยส์ ซัวเรซ ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก จึงพร้อมปล่อยตัวในช่วงหลังหมดพันธะระหว่างกันแบบไม่มีค่าตัวไปเลยด้วย


เนื่องจาก ซัวเรซ มีอายุมากถึง 34 ปีแล้วนั่นเอง และ "ตราหมี" มีผู้เล่นในแนวรุกให้เลือกใช้งานได้หลายคน โดยเฉพาะ เจา เฟลิกซ์ รวมถึง อองตวน กรีซมันน์ ซึ่งยืมตัวมาจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และมีเงื่อนไขบังคับซื้อขาดในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ด้วยราคา 40 ล้านยูโร


ฤดูกาลนี้ ซัวเรซ โชว์ฟอร์มดร็อปลงไปด้วย โดยยิงไปแล้ว  7 ประตูจากการลงเล่น 19 เกมในศึกลาลีกา ซึ่งต่างจากเมื่อซีซั่นก่อนที่ซัลโวไปได้มากถึง 21 ประตู และมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมเข้าป้ายแชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุเมื่อซีซั่นก่อนได้สำเร็จ   


อย่างไรก็ตาม "แก็บบี้" กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้า "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ได้เอ่ยปากแนะนำให้ทีมเก่าดึงมาร่วมทีม เพื่อย้ายมาร่วมงานกับกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมเดียวกันเพื่อตอนสมัยที่ทั้งคู่ค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นั่นเอง