ลิเวอร์พูล,อลิสซอน เบ็คเกอร์,เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

ลิเวอร์พูล,อลิสซอน เบ็คเกอร์,เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

หงส์ยิ้ม "เทรนท์-อลิสซอน" หายป่วยกลับมาซ้อมแล้ว

blog

จำนวนเข้าชม 675 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าได้ 2 แข้งหลัก อลิสซอน เบ็คเกอร์ กับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หายป่วยจากโควิด-19 และกลับมาฝึกซ้อมได้แล้วด้วย


ก่อนหน้านี้ อลิสซอน เบ็คเกอร์ กับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ติดเชื้อโควิด-19 จึงต้องกักตัวกันไปก่อน แต่ตอนนี้หายป่วยในช่วงหลังพักระยะกักตัวแล้ว จึงสามารถซ้อมกับ ลิเวอร์พูล ได้อีกครั้ง แต่ยังคงไร้ ดิว็อค โอริกี้ กับ ติอาโก้ อัลคานทาร่า ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป


พร้อมกันนี้กุนซือ "หงส์แดง" ได้อัพเดทเรื่องอาการบาดเจ็บของ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ว่าดีขึ้นเรื่อยๆ และอาจจะคัมแบ็กกลับมาลงสนามได้ก่อนกำหนด ส่วน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เจอโรคเดี้ยงเล่นงานเล็กน้อยจากเกมที่เปิดบ้านยิงแซงชนะ ชรูวส์บิวรี่ 4-1 ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 จึงไม่มีอะไรให้น่ากังวลใจเลย


"เทรนท์ และ อลิซอน กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว ส่วน ดิว็อค กับ ธิอาโก้ ยังไม่ได้ซ้อม จึงมีนักเตะที่ขาดหายไปเพียงเท่านี้ ไม่นับรวมพวกที่ได้เล่นในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์" คลอปป์ กล่าว


"ส่วน เอลเลียตต์ ดูอาการดีขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลังกลับมาลงซ้อมได้บ้างแล้ว แต่เขาจะยังไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีม และผมไม่คิดว่าจะต้องรอกันอีกนานมากนัก เพราะการซ้อมของเขาในเวลานี้ดูดีมากๆ เลย"


"โรเบิร์ตสัน มีอาการเจ็บเล็กน้อยจากเกมพบกับ ชรูว์สบิวรี่ แต่เขายังดูสบายดีเหมือนเดิม ผมไม่แน่ใจว่าผมลืมพูดถึงใครไปอีกหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เหลืออยู่ยังคงพร้อมลงสนามทั้งหมด"