แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ซิโมเน่ อินซากี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ซิโมเน่ อินซากี้

ผีหมายหัว "อินซากี้คนน้อง" นั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่

blog

จำนวนเข้าชม 701 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวหมายหัว ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เอาไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่ และมีรายงานว่าเริ่มเข้าคอร์สเรียนภาษาอังกฤษแล้วด้วย


Corriere Dello Sport สื่อเมืองมะกะโรนีรายงานว่า ซิโมเน่ อินซากี้ ซึ่งเป็นน้องชายของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีในช่วงทศวรรษ 90 ที่ตอนนี้สวมบทเป็นกุนซือ เบรสชา ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน


ตอนนี้ "ปีศาจแดง" ยังคงมองหากุนซือคนใหม่ให้เข้ามารับงานคุมทีมต่อจาก ราล์ฟ รังนิค ซึ่งจะทำหน้าที่ขัดตาทัพจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และจะขยับขึ้นไปนั่งเก้าอี้ที่ปรึกษาของสโมสรตามสัญญาอีก 2 ปี


ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ มิลาน ได้ดึง อินซากี้ มาจาก "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ในช่วงก่อนเริ่มฤดูกาลนี้ และทำผลงานได้น่าประทับใจอยู่ไม่น้อย โดยเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ซูเปอร์โคปปา เดอ อิตาเลียน่า ได้อีกต่างหาก


อย่างไรก็ตาม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ได้แสดงทีท่าว่าสนใจฝีมือของโค้ชวัย 45 ปีด้วยเช่นกัน โดย อินซากี้ ยังคงมีสัญญากับทีมต้นสังกัดปัจจุบันจนถึงปี 2023 และมีข่าวว่า "งูใหญ่" พร้อมจับต่อสัญญาใหม่เพื่อรั้งตัวเอาไว้ให้นานที่สุด