อันโตนิโอ คอนเต้,ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์

อันโตนิโอ คอนเต้,ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์

ไก่เสียว "คอนเต้" แย้มสวมบทกุนซือแค่หมดสัญญา

blog

จำนวนเข้าชม 552 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เอ่ยปากแย้มว่าอาจอยู่กับทีมต้นสังกัดปัจจุบันแค่หมดสัญญาในช่วงหลังจบฤดูกาล 2022/2023 เท่านั้น   


ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ กลับมาทำผลงานได้ดีขึ้น หลังดึง อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาสวมบทเป็นกุนซือต่อจาก นูโน่ เอสปริโต้ ซานโต้ แต่ดูเหมือนว่าโค้ชชาวอิตาเลียนจะไม่พอใจ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรที่ไม่สนับสนุนเรื่องการเสริมทัพเหมือนอย่างที่ตกลงกันเอาไว้ จึงตั้งท่าจะอยู่กับสโมสรตามสัญญา 18 เดือนเท่านั้น แต่ว่าพร้อมทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องของอนาคตค่อยว่ากันอีกที   


"ด้วยความสัตย์จริง ผมเป็นคนที่ชอบอยู่กับปัจจุบัน และไม่คิดมากเกี่ยวกับเรื่องอนาคต ตอนนี้มันสำคัญที่เราจะต้องอยู่กับปัจจุบัน และจะต้องพยายามทำให้สถานการณ์ดีขึ้นในหลายๆ ด้าน" คอนเต้ กล่าว


"สำหรับปัจจุบันคือในเวลานี้ ส่วนเรื่องอนาคตต้องว่ากันทีหลัง และตอนนี้เราต้องโฟกัสที่ปัจจุบัน เรามีงานรออยู่อีกเพียบเลย เพื่อจะได้นำ สเปอร์ส ไปอยู่ในจุดที่ควรเป็นเหมือนอย่างที่ตั้งเป้าเอาไว้” 


ฤดูกาลนี้ "ไก่เดือยทอง" ยังคงมีลุ้นความสำเร็จที่เหลืออีกเพียงแค่รายการเดียว นั่นก็คือการตามล่าแชมป์เอฟเอ คัพ และมีอีกหนึ่งเป้าหมายคือการยึดพื้นที่ท็อปโฟร์ใน 4 อันดับแรกบนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เพื่อคว้าสิทธิ์กลับไปโชว์ฝีเท้าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ช่วงซีซั่นหน้าให้ได้