บาร์เซโลน่า,แซร์จินโญ่ เดสต์

บาร์เซโลน่า,แซร์จินโญ่ เดสต์

บาร์ซ่าเร่งปล่อย "เดสต์" ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว

blog

จำนวนเข้าชม 483 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมเร่งมือปล่อย แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาดาวรุ่งทีมชาติสหรัฐอเมริกาออกไปจากทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้เลย เพราะไม่มีชื่ออยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ ซาบี้ เอร์นันเดซ นั่นเอง


ESPN สื่อกีฬาชื่อดังรายงานว่า แซร์จินโญ่ เดสต์ หมดอนาคตกับ บาร์เซโลน่า เสียแล้ว หลังจากที่ไม่มีชื่อเดินทางร่วมทีมไปฟาดแข้งในศึกฟุตบอลซูเปอร์โคปา เดอ เอสปันญ่า ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย


ทั้งนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ลงทุนคว้า เดสต์ มาจาก อาแจ๊กซ์ ในปี 2022 ด้วยค่าตัว 21 ล้านยูโร โดยมีสถิติลงสนามรับใช้ทีมต้นสังกัดในทุกรายการไปแล้วทั้งหมด 57 เกม ยิงได้ 3 ประตู และทำได้อีก 4 แอสซิสต์    


ก่อนหน้านี้ มิชาเอล เรสช์เค่อ ตัวแทนของแข้งดาวรุ่งวัย 21 ปีได้เคยยืนยันว่านักเตะในความดูแลของเขาไม่มีแผนย้ายทีมเลย แม้ว่าตอนนี้จะแปรสภาพเป็นตัวสำรองไปแล้วก็ตาม และเป็นตัวเลือกรองจาก ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาจอมเก๋าทีมชาติบราซิลไปแล้วเสียด้วยซ้ำ


อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า ได้ตั้งท่าพร้อมรับฟังข้อเสนอของทุกสโมสร หลังมีรายงานว่าหลายๆ ทีมให้ความสนใจฝีเท้าของ เดสต์ อยู่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น