เจอร์เกน คลอปป์,ลิเวอร์พูล,แชมป์พรีเมียร์ลีก

เจอร์เกน คลอปป์,ลิเวอร์พูล,แชมป์พรีเมียร์ลีก

"คลอปป์" ย้ำชัดหงส์ไม่ถอดใจเรื่องลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

blog

จำนวนเข้าชม 563 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าทีมของเขายังคงพร้อมทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อรักษาโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ต่อไป แม้จะไล่ตามหลังทีมจ่าฝูงห่างถึงเลข 2 หลักเลยก็ตาม


ลิเวอร์พูล สามารถเก็บชัยได้จากเกมล่าสุดที่เปิดรังแอนฟิลด์ไล่ต้อน เบรนท์ฟอร์ด 3-0 จึงได้ขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง แข่ง 21 นัด มี 45 คะแนน ตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซตี้ ทีมอันดับ 1 ที่แข่งมากกว่าหนึ่งเกมอยู่ถึง 11 คะแนนเลยทีเดียว แต่กุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ ยังไม่ยอมถอดใจแบบง่ายๆ หลังผ่านเกมที่น่าอัดอัดใจอีกนัดหนึ่งไปได้แล้ว 


"มันเป็นเกมที่น่าอึดอัดอยู่ไม่น้อยเลย เพราะพวกเขาเน้นการเล่นเกมรับเป็นหลัก แต่พวกเราได้ปรับเปลี่ยนวิธีการเล่น ทำให้เราสามารถคอนโทรลเกมเอาไว้ได้ในช่วงหลังจากที่ได้ประตูขึ้นนำไปแล้ว นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในนัดนี้" คลอปป์ กล่าว 


"เราไม่จำเป็นต้องโน้มน้าวใจคนนอกสโมสร ถ้าพวกเขาอยากจะเชื่อแบบไหนก็ต้องแล้วแต่พวกเขาเลย แต่ถ้าคุณอยู่กับเรา คุณจะสนุกกับการแข่งขันของเราอย่างแน่นอน"


"เรายังคงพร้อมทำทุกอย่างกันต่อไป เราจะพยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ส่วนที่เหลือมันไม่ใช่เรื่องของเรา เพราะว่ามันอยู่เหนือการควบคุมของเราด้วย แต่ทุกสิ่งเกิดขึ้นได้เสมอในโลกของฟุตบอล"