เชลซี,อินเตอร์ มิลาน,อีวาน เปริซิช

เชลซี,อินเตอร์ มิลาน,อีวาน เปริซิช

เชลซีส่อเมินแบ็กซ้ายอาแจ๊กซ์ตั้งท่าทาบ "เปริซิช"

blog

จำนวนเข้าชม 590 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกเป็นข่าวส่อเมิน นิโกลัส ตาเกลียฟีโก้ แบ็กซ้ายทีมชาติอาร์เจนตินาของ อาแจ็กซ์ เสียแล้ว โดยตั้งท่าพร้อมหันไปทาบทาม อีวาน เปริซิช ปีกจอมเก๋าทีมชาติโครเอเชียที่ใกล้หมดสัญญากับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เต็มแก่


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวจอมแม่นเรื่องการซื้อขายนักเตะเปิดเผยว่า นิโกลัส ตาเกลียฟีโก้ ไม่ได้เป็นเป้าหมายหลักของ เชลซี ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายหน้าหนาวเสียแล้ว แม้จะเคยมีรายงานว่าให้ความสนใจในฝีเท้าของนักเตะวัย 29 ปีมาแบบต่อเนื่องเลยก็ตาม


ตอนนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" อยากได้ผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายเข้ามาเสริมทัพอีกสักหนึ่งราย เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ เบน ชิลเวล์ แบ็กซ้ายจอมบุกทีมชาติอังกฤษที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวไปเลย


ขณะเดียวกัน The Mirror สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เชลซี หมายหัว อีวาน เปริซิช เอาไว้ด้วยเช่นกัน เพราะเป็นนักเตะสาระพัดประโยชน์ทางริมเส้นฝั่งซ้าย โดยสวมบทเป็นฟูลแบ็ก, วิงแบ็ก รวมถึงปีกเพื่อช่วยเกมรุกได้ด้วย และใกล้หมดสัญญาค้าแข้งกับทีมต้นสังกัดปัจจุบันในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้อีกต่างหาก


คาดว่า อินเตอร์ มิลาน พร้อมพิจารณาขายได้เหมือนกัน หากได้รับข้อเสนอที่สมเหตุสมผล เพราะมีปัญหาเรื่องการเงินอยู่ด้วยนั่นเอง โดยฤดูกาลนี้ยังคงเป็นหนึ่งในตัวหลักของ "งูใหญ่" ยิงไปแล้ว 4 ประตูจากการลงเล่นในศึกกัลโช่ เซเรีย เอ ไปแล้วทั้งหมด 18 เกม