แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เวย์น รูนีย์,เอฟเวอร์ตัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เวย์น รูนีย์,เอฟเวอร์ตัน

บ่อนผู้ดียก "รูนีย์" เต็งหนึ่งกุนซือใหม่ทอฟฟี่

blog

จำนวนเข้าชม 840 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เวย์น รูนีย์ ตำนานกองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งตอนนี้สวมบทเป็นกุนซือ "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ ได้รับการยกย่องจากบรรดาบ่อนเมืองผู้ดีให้เป็นเต็งหนึ่งในตำแหน่งผู้จัดการทีม "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน คนใหม่


ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชชาวสเปนเพิ่งถูกไล่ตะเพิดจากเก้าอี้นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน เพราะทำผลงานในศึกพรีเมียร์ลีกได้ย่ำแย่แบบต่อเนื่อง โดยเก็บชัยได้เพียงหนึ่งเดียวจากการลงเตะ 11 เกมหลังสุด


ทั้งนี้บรรดาบริษัทรับพนันแบบถูกกฎหมายของเกาะอังกฤษได้ออกอัตราต่อรองผู้จัดการทีมคนใหม่ "ทอฟฟีน้ำเงิน" เอาไว้แล้ว โดย Sky Bet และอีกหลายเจ้าได้ยกให้ เวย์น รูนีย์ เป็นเต็งหนึ่งไปเลย


สำหรับอัตราต่อรองของ รูนีย์ จากโผของ Sky Bet อยู่ที่ราคา 3/2 หรือแทง 2 จ่าย 3 ไม่รวมทุน ส่วนเต็ง 2 เป็นของ ดันแคน เฟอร์กูสัน อดีตกองหน้า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ซึ่งสวมบทเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมอยู่ที่ราคา 2/1 ขณะที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เมื่อช่วงต้นปีก่อนตามมาเป็นอันดับ 3 อยู่ที่ราคา 7/1    


ก่อนหน้านี้ รูนีย์ ได้เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ระหว่างปี 2002–2004 และได้กลับมาร่วมทัพเป็นคำรบ 2 ระหว่างปี 2017-2018 โดยตอนนี้นั่งเก้าอี้กุนซือ ดาร์บี้ ซึ่งกำลังหนีตกชั้นในเดอะแชมเปี้ยนชิพนั่นเอง